Bảng giá tấm trần nhựa giả gỗ cao cấp Đà Nẵng giá rẻ

tran-nhua-gia-go-da-nang-01

Trần nhựa giả gỗ là một lựa chọn tối ưu cho những không gian nội thất yêu cầu vật liệu về gỗ mà không bận tâm đến những vấn đề như: ẩm mốc, mối mọt, co ngót…

Không những thế, các mẫu trần gỗ nhựa hiện nay không hề thua kém trần gỗ tự nhiên về tính thẩm mỹ.

Hôm nay, hãy cùng kho vật liệu nội thất Đà Nẵng tìm hiểu về các tấm trần gỗ nhựa cũng như những mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp nhất 2024!

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần nhựa giả gỗ là một trong những hạng mục thi công nội thất sử dụng các tấm nhựa giả gỗ phủ kín trần nhằm tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

tran-nhua-gia-go-da-nang-02

Những vật liệu từ gỗ luôn được nhiều người ưu chuộng và lựa chọn khá nhiều trong thi công nội thất. Do đó, những sản phẩm nhựa giả gỗ cũng là một trong những vật liệu thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên bởi tính năng vượt trội của chúng.

Bên cạnh đó, thi công trần nhựa giả gỗ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với trần gỗ tự nhiên.

Cấu tạo tấm trần nhựa giả gỗ cao cấp tại Đà Nẵng.

Xu hướng sử dụng tấm gỗ nhựa ốp trần thay cho vật liệu gỗ tự nhiên ngày càng nhiều. Tấm trần nhựa giả gỗ được cấu tạo phần lớn từ nhựa nguyên sinh và bột gỗ kèm theo đó là một số phụ gia kết dính.

Cấu tạo của tấm trần nhựa được chia thành 4 lớp chính như sau:

Lớp đế nhựa: Mang tính chất của bột đá cực kì cứng cáp cũng như sự mềm dẻo từ vật liệu nhựa.

Lớp keo: Là phần liên kết giữa lớp đế nhựa với lớp họa tiết vân gỗ.

tran-nhua-gia-go-da-nang-03

Lớp vân gỗ: Là thành phần chính tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tấm gỗ nhựa, được in trên công nghệ 3D tiên tiến tạo nên những đường nét cực kì chân thực.

Lớp phủ bề mặt: Trên cùng của tấm trần nhựa giả gỗ sẽ được phủ một lớp bảo vệ trong suốt, chúng sẽ bảo vệ tấm trần không bị trầy xướt cũng như hạn chế khả năng bay màu của vật liệu.

Đặc tính nổi bật của tấm trần nhựa giả gỗ giá rẻ Đà Nẵng.

Trần nhựa giả gỗ là một trong những vật liệu đang được ưu chuộng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

+ Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: Không đơn thuần như các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ốp trần được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, vân gỗ sắc nét tự nhiên.

+ Khả năng chống ẩm mốc, chống nước: Với thành phần chính từ nhựa nên trần nhựa giả gỗ sẽ có khả năng kháng nước tuyệt đối cũng như khả năng chống ẩm mốc cực kì hiệu quả.

+ Khả năng cách nhiệt, tiêu âm: Không chỉ chống nước, chống ẩm mà dòng vật liệu nhựa giả gỗ ốp trần còn giúp khả năng cách nhiệt cũng như làm giảm tiếng ồn của các tầng bên trên.

tran-nhua-gia-go-da-nang-04

+ Khả năng chống cháy: So với gỗ tự nhiên thì khả năng bắt lửa của gỗ nhựa ốp trần cực kì kém, một phần là nhờ vào lớp UV bề mặt.

+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công: Những thanh nhựa giả gỗ có trọng lượng khá nhẹ nên việc vận chuyển và thi công chúng vô cùng đơn giản.

+ An toàn cho con người và môi trường: Gỗ nhựa ốp trần có thể tái chế sau khi sử dụng và thành phần không hề chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

+ Giá thành phải chăng: Giá của trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng không quá đắt đỏ so với các dòng trần gỗ tự nhiên.

Phân loại các dòng tấm trần nhựa giả gỗ phổ biến tại Đà Nẵng.

Nhựa giả gỗ ốp trần hoàn toàn có thể thay thế gỗ tự nhiên trong việc trang trí không gian nội thất không chỉ nhờ sự chân thực trong màu sắc, hoa văn mà chính bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

tran-nhua-gia-go-da-nang-05

Có khá nhiều dòng tấm trần nhựa giả gỗ nhưng nổi bật nhất phải kể đến 4 loại sau đây:

  • Lam nhựa giả gỗ
  • Tấm ốp nano giả gỗ
  • Tấm ốp sợi than tre vân gỗ
  • La phông nhựa giả gỗ

Mỗi loại có mang đến một phong cách riêng biệt nên lựa chọn loại nào đều phụ thuộc vào nhu cầu cũng như phong cách thiết kế tổng thể.

100+ Mẫu trần lam nhựa giả gỗ đẹp, hiện đại 2024

Lam nhựa giả gỗ là một dòng vật liệu có thiết kế vô cùng độc đáo, khác với các vật liệu nhựa giả gỗ khác luôn hướng đến kiểu dáng giống gỗ thì lam gỗ lại mang theo một kiểu lượn sóng khá ấn tượng và hiện đại.

Lam nhựa giả gỗ cũng là một trong những vật liệu được sử dụng trong thi công ốp trần trang trí.

tran-nhua-gia-go-da-nang-06

Không chỉ nổi bật nhờ kiểu dáng mà nét hiện đại và sang trọng ở mẫu trần nhựa lam sóng còn thể hiện khá rõ ở những mẫu vân gỗ đẹp.

Quý khách hàng quan tâm về lam sóng nhựa giả gỗ ốp trần có thể liên hệ 0966 625 852 để được tư vấn chi tiết.

Xu hướng lựa chọn tấm nano phẳng giả gỗ thi công ốp trần trang trí.

Tấm nano phẳng giả gỗ ốp trần cũng là một trong những vật liệu được nhiều người ưu chuộng hiện nay.

Không có thiết kế nổi bật như lam sóng nhưng tấm nano phẳng lại có kiểu dáng khá giống gỗ cũng như mang những tính năng nổi bật của dòng vật liệu nhựa ốp tường, ốp trần trang trang trí.

tran-nhua-gia-go-da-nang-07

Với tấm nano ốp trần thì những mẫu trần phẳng hay trần giật cấp sẽ mang đến một không gian cực kì hiện đại và ấn tượng.

Thi công trần nhựa giả gỗ cao cấp, mẫu tấm ốp sợi than than tre vân gỗ ốp trần sang trọng.

Tấm ốp sợi than tre là một vật liệu mới nhưng lại đang nhận được nhiều sự quan tâm. Với nguyên liệu tự nhiên ( bột than tre + nhựa nguyên sinh), sản phẩm không chỉ mang đến sự tin tưởng mà còn cực kì an toàn đối với người sử dụng.

tran-nhua-gia-go-da-nang-08

Điểm ấn tượng của tấm ốp sợi than tre trong thi công ốp trần đó là khả năng uốn cong giúp việc thi công ở các nơi góc cạnh trở nên dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, với công nghệ hiện đại thì những mẫu tấm ốp sợi than tre vân gỗ ngày càng chân thực và cực kì tự nhiên.

Tấm trần nhựa giả gỗ giá rẻ, la phông nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng

Bên cạnh các dòng sản phẩm trên thì có một sản phẩm ốp trần giả gỗ giá rẻ cũng cực kì phổ biến trong các công trình thi công xây dựng, đó chính là la phông nhựa giả gỗ.

tran-nhua-gia-go-da-nang-09

La phông nhựa giả gỗ không có tính thẩm mỹ cao như các dòng ốp trần giả gỗ cao cấp, độ bền sản phẩm cũng không quá vượt trội nhưng bù lại sản phẩm lại có giá thành khá phải chăng, thích hợp cho thi công ốp trần nhà cấp 4, nhà xưởng, nhà kho, phòng trọ…

Giá tấm nhựa giả gỗ ốp trần bao nhiêu 1m2? Báo giá thi công trần nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng.

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần là một trong những vật liệu trang trí nội thất phổ biến hiện nay. Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tuy nhiên, điều khiến khách hàng quan tâm nhất bên cạnh chất lượng vẫn là giá sản phẩm.

Hôm nay, kho vật liệu nội thất xin gửi đến mọi người bảng giá tấm nhựa ốp trần giả gỗ mới nhất 2024 tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng báo giá thi công hoàn thiện 1m2 trần nhựa giả gỗ.

Stt

Vật Liệu Ốp Trần ĐVT Đơn Giá (VND)

1

Lam nhựa giả gỗ

m2 Liên Hệ

2

Tấm ốp nano phẳng

m2

Liên Hệ

3

Tấm ốp sợi than tre

m2

Liên Hệ

4

La phông nhựa

m2

Liên Hệ

Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm VAT 10%
  • Giá bán tại kho chưa bao gồm vận chuyển
  • Giá thi công hoàn thiện vui lòng liên hệ: 0966 625 852 để được tư vấn miễn phí

Đơn vị phân phối tấm nhựa giả gỗ ốp trần cao cấp, giá rẻ tại Đà Nẵng.

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu nội, ngoại thất tại Đà Nẵng, kho vật liệu nội thất chính là địa chỉ dành cho những ai đang có nhu cầu mua tấm trần nhựa giả gỗ cao cấp, giá rẻ.

Các sản phẩm tại kho luôn được lựa chọn, kiểm định về mặt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Không những thế, các mẫu còn được cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng kiến trúc đương đại.

tran-nhua-gia-go-da-nang-10

Ngoài ra, giá các sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp trần tại kho cực kì phải chăng và luôn có giá ưu đãi đối với khách hàng đại lí, nhà phân phối trên toàn quốc.

Hãy đến với kho vật liệu nội thất Đà Nẵng và cùng trải nghiệm vật liệu ốp trần nhựa giả gỗ mới nhất 2024.

Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.5]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *