Sàn nhựa hèm khóa tại Đà Nẵng, phân phối & thi công

Trong điều kiện nguồn tài nguyên gỗ ngày càng khan hiếm, các sản phẩm từ gỗ như: sàn gỗ, tủ gỗ, giường gỗ, salon gỗ… luôn được yêu thích khiến nạn chặt phá rừng lấy gỗ ngày càng tràn lan. Để bảo vệ môi trường sống cho chúng ta hãy chung tay hành động. Thay vì sử dụng gỗ hãy sử dụng những sản phẩm có thể thay thế gỗ được. Một trong số đó chính là nhựa giả gỗ.

Sàn nhựa giả gỗ, mẫu sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa hèm khóa đà nẵng là một vật liệu trang trí nội thất mô phỏng sàn gỗ từ cấu tạo cũng như hình dạng, là một bản sao của sàn gỗ. Sàn nhựa hèm khóa cấu tạo chính từ nhựa nguyên sinh và bột đá. Tuy nói sàn nhựa giả gỗ hèm khóa là bản sao của sàn gỗ tuy nhiên nó lại có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sàn gỗ.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-01

So với các dòng sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa hèm khóa giả gỗ có phần vượt trội hơn hẳn về tính năng cũng như độ bền. Với sàn nhựa bạn hoàn toàn không lo lắng về khả năng bị ẩm mốc, bị mối mọt, co ngót hay thậm chí không cần lo việc sàn phải tiếp xúc với nước.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-02

Còn nếu so với sàn gỗ tự nhiên thì sàn nhựa có lẽ không thể nào sánh bằng giá trị mà sàn gỗ mang đến. Tuy nhiên, với những gì khoa học công nghệ làm được thì những sản phẩm sàn nhựa hiện nay không khác biệt mấy so với các dòng sàn gỗ về mặt hình ảnh. Chính lẽ đó, việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa thay sàn gỗ là điều được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ hèm khóa.

Sàn nhựa là sản phẩm được cấu tạo chính từ bột đá + nhựa nguyên sinh. Đây là nguyên liệu sạch được chứng nhận là an toàn với người sử dụng và có khả năng tái chế. Sàn nhựa hèm khóa đà nẵng được cấu tạo từ 6 lớp chính.

1.Lớp UV:

Bề mặt được phủ lớp UV mạ kim loại (metal embross) bằng công nghệ NANO silver, giúp luôn bóng và mới như ban đầu.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-03

2.Lớp áo:

Lớp bảo vệ với độ bền tuyệt đối. Kháng khuẩn, chống trơn trượt, tiêu âm, chống ồn, chịu được tải trọng cao.

3.Lớp tạo vân:

Lớp film bề mặt được in bằng công nghệ 3D cao cấp. Sẩn phẩm có màu sắc sống động và khó phân biệt được với sàn gỗ tự nhiên.

4.Lớp lõi PVC:

Cấu tạo phần lõi của sàn được làm từ 70% bột đá tự nhiên và 30% nhựa nguyên sinh với các phụ gia.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-04

5.Lớp sợi thủy tinh:

Lớp sợi thủy tinh vững chắc mà không có ở các sản phẩm thông thường, giúp kết cấu sàn luôn ổn định, không co ngót biến dạng khi điều kiện nhiệt độ thay đổi.

6.Hệ thống hèm khóa:

Hệ thống xẻ hèm khóa Micro Bevel V 4. Siêu liên kết giúp kết cấu hèm của sản phẩm tuyệt đối vững chắc. Khó gây vỡ trong quá trình thi công và tháo lắp.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-05

7.Lớp đế PVC:

Lớp đế được cấu tạo 100% từ nhựa nguyên sinh giúp kết cấu luôn vững chắc và cân bằng.

Sàn nhựa hèm khóa tại Đà Nẵng có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi ” sàn nhựa hèm khóa có tốt không?” Hãy cùng xem lại những hạn chế mà sàn gỗ trước kia gặp phải. Nếu ai đã từng sử dụng sàn gỗ thì sẽ dễ dàng nhận ra những hạn chế sau:

  • Không lau chùi thoải mái bằng nước được, bởi gỗ khá kị nước và việc lau chùi thường xuyên bằng nước dễ làm hỏng sàn
  • Co ngót khi trời nóng hoặc lạnh, giãn nỡ do nhiệt là đặc tính của gỗ cho nên việc lắp sàn gỗ bạn sẽ thường xuyên gặp tình trạng này.
  • Mối mọt đục, một vài dòng sàn gỗ khả năng chống mối mọt nên khi sử dụng lâu sẽ dễ bị.
  • Dễ bị trầy xướt, các sản phẩm sàn gỗ rất ít được bảo vệ bề mặt khiến sàn nhanh bị trầy xướt nếu có tác động.
  • Bay màu, thời gian sử dụng lâu khiến sàn gỗ bị bay màu trông rất mất thẩm mỹ.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-07

Sau khi đã có được những hạn chế của sàn gỗ thì giờ những hạn chế đó đã được khắp phục một cách triệt để nơi sàn nhựa. Sàn nhựa là sản phẩm không cong vênh, không co ngót do nhiệt, cũng không chịu tác dụng do ẩm mốc, không sợ nước, không mối mọt và khả năng chống trầy xướt, chống bay màu cao.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-08

Những điều đó đã đủ khẳng  định rằng sàn nhựa hèm khóa tại Đà Nẵng là một sản phẩm tốt và nên sử dụng.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa 4mm giá rẻ tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa 4mm là dòng sản phẩm được sử dụng khá nhiều. Không quá dày cũng không quá mỏng, sản phẩm sàn nhựa 4mm đủ độ cứng cáp để đáp ứng mọi nhu cầu.

Không những thế, với sàn nhựa hèm khóa 4mm giá thành còn rẻ hơn các sản phẩm khác đảm bảo được chi phí thi công không quá cao.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-09

Hơn thế nữa, sàn nhựa hèm khóa 4mm là dòng sản phẩm cực kì đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể tìm bất cứ mẫu sàn nào mình nhu cầu tại đây.

Với sàn 4mm bạn sẽ dễ dàng thi công mà không sợ phải cấn cửa.

Mẫu sàn nhựa hèm khóa PVC, sàn nhựa giá rẻ.

Thành phần cấu tạo lên sàn hèm khóa PVC bao gồm: nhựa PVC tái sinh chiếm 30%, bột đá chiếm 70%, cốt sợi chống co ngót và phụ gia.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-10

Đặc điểm nhận dạng bằng mắt thường là màu sắc cốt liệu thường đen hơn, tấm sàn mềm hơn dễ uốn dẻo, loại khóa hèm dòn hơn và dễ vỡ hơn, khi lấy dao cắt bỏ nhìn bên trong cốt liệu thấy rõ các cốt sợi chống co ngót. Nhìn xuống phía sau đáy tấm sàn là một lớp đế nhựa, giúp thanh nhựa cân bằng ổn định và có khả năng chống thấm cao.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-11

Sàn nhựa PVC được xem là đời đầu của dòng sàn nhựa hèm khóa nên những tính năng vẫn chưa tối ưu hoàn toàn với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, giá thành không quá cao lại là điều kiện giúp nhiều người lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Dòng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC cao cấp tại Đà Nẵng.

Một phiên bản cao cấp hơn của sàn nhựa hèm khóa đó là sàn nhựa SPC. Sàn nhựa hèm khóa SPC là một trong những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại mới nhất nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với dòng sàn PVC, đang là loại vật liệu hoàn thiện tốt nhất, dần thay thế những dòng sản phẩm cũ hiện đang có mặt trên thị trường.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-12

SPC (Stone Plastic Composite) là loại vật liệu Composite kết hợp với chất liệu nhựa (Plastic) thường dùng là nhựa PVC kết hợp với bột đá (Stone) với nhiều ưu điểm như: độ bền cao, thân thiện môi trường, không chứa chất độc hại Formandehyt thường sử dụng trong sàn gỗ công nghiệp, không mối mọt, không thấm nước được ứng dụng lát ngay cả trong khu vực phòng bếp, nhà tắm…

san-nhua-hem-khoa-da-nang-13

Giá thành của sàn nhựa SPC có nhỉnh hơn so với sàn nhựa hèm khóa PVC nhưng bù lại đây là một sản phẩm cực kì tối ưu, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ các công trình.

Sàn nhựa SPC được sử dụng nhiều nơi các công trình nhà ở, công trình công cộng, bệnh viện, quán cafe, trường học…

san-nhua-hem-khoa-da-nang-16

san-nhua-hem-khoa-da-nang-15

san-nhua-hem-khoa-da-nang-14

So sánh sàn nhựa hèm khóa và sàn gỗ công nghiệp

Để có cái nhìn trực quan hơn về dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa, mọi người hãy cùng tham khảo bảng so sánh đơn giản về những tính chất, thông số của hai loại sản phẩm sàn nhựa và sàn gỗ.

 

Sàn nhựa hèm khóa

Sàn gỗ công nghiệp

Độ dày

4 mm

8 mm – 12 mm

Mẫu mã

Đa Dạng Đa dạng

Vân gỗ

Vân sần

Vân láng

Thời gian ngâm nước

Vĩnh viễn

<72 giờ

Co ngót, giãn nở

Không

Mối mọt

Không

An toàn

Độ bền

15 năm

7 đến 10 năm

Giá thành

Khoảng 300.000/m2

Từ 250.000/m2

Điểm nổi bật của dòng sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Đà Nẵng.

Như đã nói từ đầu sàn nhựa hèm khóa là sản phẩm mô phỏng sàn gỗ tuy nhiên lại có nhiều đặc tính vượt trội so với sàn gỗ công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sàn nhựa hèm khóa đà nẵng.

+ Mẫu mã đa dạng:

Chính bởi là một sản phẩm nhân tạo, nên việc chế tạo các dòng sàn nhựa với mẫu mã sàn gỗ hoàn toàn dễ dàng, nên việc mẫu mã sàn nhựa hèm khóa cũng khá nhiều không hề ít hơn so với sàn gỗ.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-18

+ Chống cháy nổ:

Đây chính là ưu điểm nổi bật của các sản phẩm từ nhựa, với sàn gỗ hay các vật dụng từ gỗ rất dễ bắt lửa và gây cháy. Sàn nhựa thì khả năng bắt lửa của nhựa khá kém, dưới tác dụng của nhiệt độ cao nhựa thường bị có quăn đi chứ không bắt lửa.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-24

+ Chống nước, chống ẩm:

Một trong những khó khăn của sàn gỗ là sợ độ ẩm, sợ nước, bởi gỗ rất dễ dãn nỡ dưới tác dụng của nước. Sàn nhựa thì bạn có thể ngâm trong nước thoải mái. Sàn nhựa không hề thấm nước.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-17

+ Chống mối mọt:

Mối mọt là kẻ thù muôn kiếp của gỗ. Tuy nhiên, mối chỉ có mối gỗ chứ không hề có mối nhựa vậy nên sàn nhựa giả gỗ hoàn toàn không có mối mọt.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-22

+ Chịu được áp lực cao, chống trầy xướt:

Hầu như các loại sàn gỗ công nghiệp được sản xuất dưới dạng bột gỗ nén ở áp lực cao nên việc kéo rê vật nặng trên bề mặt là điều không khả thi. Sàn nhựa với lớp UV bảo vệ có thể chịu được áp lực cực tốt.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-23

+ Môi trường đa dạng thi công:

Ưu điểm này cũng xuất phát từ những ưu điểm phía trên, do khả năng chống chịu cao, sàn nhựa có thể thi công ở nhiều vị trí mà sàn gỗ khó có thể thi công được như: nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp, hành lang…

san-nhua-hem-khoa-da-nang-25

+ An toàn cho sức khỏe:

Sàn nhựa được kết hợp từ nhựa nguyên sinh + bột đá ( nhựa nguyên sinh là vật liệu sản xuất vật tư y tế) nên hoàn toàn an toàn cho con người lẫn môi trường xung quanh.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-26

+ Dễ dàng thi công:

Công nghệ hèm khóa tiên tiến giúp cho quá trình thi công khá dễ dàng, hèm khóa chắc chắn, tháo ráp khá nhanh chóng.

+ Vệ sinh, lau chùi thuận tiện:

Sàn nhựa hèm khóa rất dễ lau chùi, vệ sinh. Giống như 1 nền gạch men bạn cũng chỉ cần lau chùi qua không sợ sàn bị thấm nước.

Một số ứng dụng của sàn nhựa giả gỗ hèm khóa Đà Nẵng

Khác với sàn nhựa dán keo thì sàn nhựa hèm khóa hầu như có thể thi công ở bất cứ vị trí cũng như điều kiện mặt bằng nào.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-27

  • Trong các văn phòng, công ty, cửa hàng
  • Tại các quán xá, siêu thị, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn
  • Trong các vị trí gần nguồn nước như: hồ bơi, phòng tắm, nhà bếp
  • Sàn nhựa còn có thể ốp tường dạng lamri.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa giả gỗ Đà Nẵng và phụ kiện thi công sàn nhựa.

Giá thành của sàn nhựa hèm khóa cao hơn so với các loại sàn nhựa khác cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp dòng phổ thông. Sau đây là bảng giá sàn nhựa hèm khóa và phụ kiện đi kèm.

 

Giá vật tư Giá hoàn thiện
Sàn nhựa hèm khóa PVC

Từ 200.000/m2

Từ 270.000/m2

Sàn nhựa hèm khóa SPC

Từ 230.000/m2

Từ 300.000/m2

Phào chân tường

Từ 30.000/md

Từ 50.000/md

Nẹp chỉ

Từ 20.000/md

Từ 40.000/md

Chú ý:

+ Giá trên chưa bao gồm V.A.T 10%

+ Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, khối lượng thi công

+ Giá vật tư là giá tính bán hàng tại kho chưa tính vận chuyển

Hướng dẫn thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa đơn giản nhất.

Thi công sàn nhựa hèm khóa Đà Nẵng cũng giống như thi công sàn gỗ công nghiệp bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ thiết bị cần thiết.

Dụng cụ thi công:

  • Dao rọc giấy, thước đo
  • Máy cắt cầm tay, máy cắt
  • Keo dán silicon, khăn sạch, búa su
  • Phụ kiện: phào chân tường, nẹp sàn, xốp lót sàn

Tiến hành thi công:

Bước 1: Đây là việc mà đối với thi công ván sàn dù là sàn nhựa hay sàn gỗ đều cần thiết đó là khảo sát mặt bằng và đo khối lượng. Hãy kiểm tra cẩn thận vị trí cần thi công coi có cần khắc phục gì không, nếu mặt bằng ổn thì tiến hành đo khối lượng và chuẩn bị sàn thi công.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-21

Bước 2: Lót xốp sàn lên bề mặt cần thi công, độ dày lớp xốp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ nhà hay điều kiện sàn nhà mà có thể chọn các loại xốp có độ dày từ 2mm, 3mm, 5mm, 10mm.

Bước 3: Lót sàn lần lượt. Chú ý ván sàn không nên lắp đều mà hãy lắp so le theo tỉ lệ 1/3 để tạo khối thống nhất và chắc chắn. Vị trí nào thừa ta dùng máy cắt để cắt bớt sàn cho phù hợp. dùng búa su để liên kết hèm khóa giữa các tấm.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-20

Bước 4: Sàn sau khi lắp đặt xong nên kiểm tra lại có chỗ nào bị phồng hay khóa hèm chưa vô hết. Kiểm tra kĩ càng thì tiến hàng lắp đặt phào chân tường và nẹp, dùng keo silicon để gắn 2 phụ kiện này vào.

Bước 5: Hoàn thành công việc bằng cách dọn dẹp vệ sinh, lau chùi mặt sàn và bàn giao mặt bằng cho chủ nhà.

san-nhua-hem-khoa-da-nang-19

Địa điểm cung cấp sàn nhựa hèm khóa giá rẻ tại Đà Nẵng.

Hiện nay, sàn nhựa hèm khóa Đà Nẵng đã được nhiều người biết đến và đang dần dần thay thế sàn gỗ công nghiệp vị trí lót sàn. Vậy mua sàn hèm khóa ở đâu? Loại sàn hèm khóa nào là tốt? Sàn hèm khóa giá rẻ thì có tốt không? Rất nhiều câu hỏi đặt ra về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm sàn nhựa hèm khóa này. Chính lẽ đó, mà tâm lí người mua hàng sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm cũng như nhà cung cấp.

Kho vật liệu nội thất đà nẵng đã có kinh nghiệm 5 năm trong ngành trang trí nội thất nói chung và thi công ván sàn nói riêng, là cơ sở chuyên phân phối và thi công các loại sàn nhựa hèm khóa giá rẻ trên toàn quốc . Sản phẩm của kho luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn được bảo hành tận tình.

Quý khách hàng nhu cầu mua hàng hay quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí.