Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng, mẫu sàn nhựa đẹp, giá rẻ nhất 2024

Đà Nẵng là một thành phố trên đà phát triển mạnh, để đáp ứng được tốc độ phát triển của thành phố thì những sản phẩm có nhiều tính năng tiện dụng như sàn nhựa là một điều không thể thiếu trong lĩnh vực nội thất.

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng là một trong những vật liệu nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm.

Người tiêu dùng ngày càng sử dụng sàn nhựa nhiều hơn và sàn nhựa dần thay thế sàn gỗ trong việc thi công nội thất.

Vậy hãy xem sàn nhựa giả gỗ có những ưu điểm gì qua bài viết dưới đây.

Sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng, miếng lót sàn nhựa giá rẻ.

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là miếng lót sàn bằng nhựa chính là một vật liệu trang trí nội thất ra đời thay thế cho việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Sàn nhựa giả gỗ được mô phỏng gần như khá giống gỗ từ vân gỗ , tính chất. Ngoài ra, sàn nhựa giả gỗ còn có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sàn gỗ hiện nay.

san-nhua-da-nang-01

Xét về khía cạnh nào đó thì sàn nhựa giả gỗ vẫn chưa thể nào so sánh được so với sàn gỗ tự nhiên. Bởi vốn dĩ sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm dành cho người có tiền. Tuy nhiên, nếu xét về giá thành thì sàn nhựa rẻ hơn khá nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Chính lẽ đó, người tiêu dùng lựa chọn sàn nhựa thay thế cho miếng lót sàn gỗ đắt đỏ.

san-nhua-da-nang-02

Sàn nhựa là sản phẩm mô phỏng theo sàn gỗ tự nhiên nên việc tìm kiếm một mẫu tương tự thì không có gì là khó. Mẫu mã tấm lót sàn nhựa vô cùng đa dạng và phong phú, không những vậy một trong điểm vô cùng đặc biệt của sàn nhựa chính là khả năng kháng nước, kháng khuẩn, chống mối mọt mà không chắc có dòng sàn gỗ nào có được.

Tại sao nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ lót sàn công nội thất?

Sàn nhựa là một dòng sản phẩm khá mới, sàn nhựa ra đời nhằm thay thế cho sàn gỗ công nghiệp có độ chống chịu kém cũng như thay thế dòng sàn gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.

san-nhua-da-nang-03

Chỉ với lí do như vậy thì ta cũng đủ thấy sàn nhựa nên sử dụng trong thi công nội thất hiện đại.

Tuy nhiên, không chỉ có chừng đó lí do đã khiến người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng sàn nhựa. Điều quan trọng của sàn nhựa Đà Nẵng đó là khả năng chống chịu siêu việt của nó, khả năng kháng nước cực tốt giúp cho sàn nhựa có thể thi công ở mọi vị trí từ trong nhà cho đến ngoài hiên, ban công.

san-nhua-da-nang-04

Chưa hết, với cấu tạo tự nhựa nguyên sinh và bột đá thì mức độ an toàn của sàn nhựa đối với người sử dụng cũng như môi trường xung quanh là đảm bảo.

Cuối cùng, tấm ván sàn nhựa là sản phẩm có độ bền cao, ước chừng sàn nhựa có thể sử dụng từ 5 – 10 năm trong điều kiện bất lợi và từ 15 đến 20 năm trong điều kiện thuận lợi.

san-nhua-da-nang-05

Tóm lại, sàn nhựa là vật liệu của tương lai và đây sẽ dần trở thành xu hướng lựa chọn trong thi công nội thất 2024

Đặc điểm của sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ sẽ bao gồm sản 2 loại là sàn nhựa có keo và không có keo. Vậy nên, nếu nhắc về cấu tạo chung thì ta chia sàn gỗ ra làm 4 lớp:

+ Lớp đế ( Lớp keo ): Lớp dưới cùng của sàn nhựa giả gỗ hay gọi là lớp đế. Lớp này khá quan trọng vì nó là nhân tố chính chống chịu sức ẩm từ mặt đất bốc lên, là nơi đặt hèm khóa (hoặc keo ) để lắp ráp xuống nền.

+ Lớp lõi : Lớp này được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và bột đá sẽ giúp cho sản phẩm sàn nhựa vừa cứng cáp vừa dẻo dai và khả năng chống nước thì tuyệt đối.

san-nhua-da-nang-07

+ Lớp vân gỗ: Đây là một lớp film tạo hình dáng vân gỗ tự nhiên trên bề mặt. Sản phẩm có giống sàn gỗ hay không là phải nhờ ở lớp này. Dưới công nghệ hiện đại thì bề mặt sàn nhựa cũng sần sùi y hệt những loại sàn gỗ.

+ Lớp UV: Trên bề mặt vân gỗ sẽ được phủ một lớp UV, lớp này có tác dụng như một chiếc áo giáp giúp bề mặt chống chịu mọi tác nhân từ nước, nhiệt…

san-nhua-da-nang-08

Với những đặc điểm trên thì sàn nhựa Đà Nẵng sẽ có những đặc tính vô cùng nổi bật sau:

  • Khả năng chịu nước cao, chống ẩm tốt, không bị mối mọt.
  • Khả năng chống cháy, không bị giãn nở do nhiệt
  • Bề mặt phủ UV chống được trầy xướt cũng như chịu được áp lực cao
  • Vị trí thi công đa dạng có thể trong nhà, ngoài trời
  • Chất liệu thân thiệu với con người và môi trường
  • Độ bền cao, giá thành rẻ
  • Thi công nhanh chóng, chắc chắn.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, mẫu lót sàn bền, đẹp.

Nếu nói về sàn nhựa thì có lẽ dòng sàn nhựa hèm khóa là sản phẩm mà được nhiều người biết đến nhất. Đây là sản phẩm không chỉ có hình dáng giống sàn gỗ mà cách thi công lắp khóa nghèm cũng tương tự so với sàn gỗ.

san-nhua-da-nang-09

Mỗi loại sàn hèm khóa khác nhau sẽ có những công nghệ khóa âm dương khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều hướng đến sự chắc chắn cũng như thuận tiện trong thi công.

So với các mẫu sàn khác thì sàn nhựa hèm khóa có phần cứng cấp hơn, mẫu mã cũng đa dạng và đẹp mắt hơn. Chính vậy nên, trong số các dòng sàn nhựa thì sàn nhựa hèm khóa là sản phẩm đắt nhất.

san-nhua-da-nang-10

Sàn nhựa hèm khóa được ứng dụng khá rộng rãi, đặc biệt là nơi các công trình công cộng như: trường học, bệnh viện, quán café, cơ quan, công ty…

san-nhua-da-nang-21

san-nhua-da-nang-20

san-nhua-da-nang-17

Các mẫu sàn nhựa dán keo, giá sàn keo tự dính tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa dán keo chỉ xuất hiện sau sàn nhựa hèm khóa. Khi những yêu cầu về một dòng sản phẩm tiện lợi, thi công nhanh chóng và giá rẻ được đặt ra thì cần một sản phẩm có thể đáp ứng được tiêu chí đó, và sàn nhựa dán keo ra đời.

san-nhua-da-nang-11

Chỉ nghe qua tên thôi chắc các bạn cũng biết được cách thi công sản phẩm này rồi. Đó chính là chỉ cần bôi keo và đặt miếng dán sàn lên mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Hiện tại, dòng sàn nhựa dán keo có 2 loại: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính. Tuy cả hai đều cần kết dính với sàn bằng keo nhưng lại có cách thi công khác nhau.

san-nhua-da-nang-12

Sàn nhựa dán keo có giá thành không quá cao nhưng tính thẩm mỹ cũng không thua kém so với sàn nhựa hèm khóa. Tuy nhiên, hạn chế của sàn nhựa dán keo đó là chỉ dán được trên một số bề mặt nhất định như: sàn xi măng tráng hồ dầu, sàn gạch men cũ…

san-nhua-da-nang-24

san-nhua-da-nang-30

san-nhua-da-nang-28

Báo giá sàn nhựa Đà Nẵng, thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ.

Hiện nay, trên thị trường, sàn nhựa đang được bán tràn lan với nhiều thông tin, nhãn hiệu. Nếu thực sự không am hiểu về sàn phẩm, thương hiệu bạn rất dễ mang hàng với giá cao.

san-nhua-da-nang-13

Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành trên trời. Sau đây, kho vật liệu nội thất Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn bảng giá sơ bộ các dòng sàn nhựa hiện nay trên thị trường.

Bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng

✅ Sàn Nhựa Giả Gỗ Đơn giá
(m²)
✅ sàn nhựa giá rẻ 80.000 – 85.000
✅ sàn nhựa tầm trung 185.000 – 225.000
✅ sàn nhựa cao cấp 250.000 – 350.000

 

Lưu ý:

  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT, phí vận chuyển
  • Đơn hàng thi công trọn gói được miễn phí vận chuyển.

Hướng dẫn cách bảo quản sàn nhựa luôn bền, đẹp như mới.

Bất cứ vật liệu gì dù tốt đến mấy sau thời gian dài sử dụng đều có tình trạng xuống cấp và hư hỏng. Cho nên việc đó sẽ khiến chất lượng vật liệu bị giảm đi đáng kể.

san-nhua-da-nang-14

Sàn nhựa Đà Nẵng là một dòng sản phẩm có độ bền cao nhưng không phải là không hao mòn theo thời gian. Để sàn nhựa nhà bạn luôn bền, đẹp và trông như mới thì dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng sàn nhựa mà bạn cần nắm kĩ.

+ Hạn chế kéo lê, thả rơi vật nặng lên mặt sàn.

+ Thường xuyên lau chùi, quét dọn sàn nhựa tránh bụi bẩn. Có thể lau sàn bằng nước sạch nhưng hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh sàn.

+ Không nên để rơi rớt, đổ thức ăn, nước uống thường xuyên lên sàn nhựa. Nếu đổ thì nên lau ngay.

san-nhua-da-nang-15

Đây là những chia sẻ giúp bạn vệ sinh, bảo vệ sàn nhựa sử dụng như mới trong thời gian dài. Hy vọng những thông tin trên có ích với bạn.

Địa điểm phân phối và thi công sàn nhựa chất lượng, giá rẻ tại Đà Nẵng.

Việc mua sàn nhựa giả gỗ tại đâu cũng là câu hỏi của khá nhiều khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn là người không chuyên sẽ dễ mua phải hàng nhái, hàng giả. Vậy nên để mua sàn nhựa giả gỗ

san-nhua-da-nang-16 giá rẻ mà chất lượng thì đầu tiên bạn cần tìm hiểu về cơ sở cung cấp sản phẩm tại khu vực bạn sống có uy tín hay không?

Sau đó, bạn tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm : các thông số, bảng màu, tính chất. Cuối cùng, hãy bỏ chút thời gian ghé qua cửa hàng phân phối để xem tận mắt sản phẩm mà mình đã chọn xem có ưng ý hay không rồi hãy quyết định.

Còn nếu bạn đang tìm một nhà phân phối sàn nhựa chính hãng tại Đà Nẵng, kho vật liệu nội thất có lẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi với hotline 0966 625 852 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Tổng hợp các công trình thi công sàn nhựa đẹp tại Đà Nẵng

san-nhua-da-nang-29

san-nhua-da-nang-27

san-nhua-da-nang-26

san-nhua-da-nang-25

san-nhua-da-nang-23

san-nhua-da-nang-19

Tham khảo thêm các sản phẩm sàn nhựa ở các khu vực khác: Sàn nhựa tại Tam Kỳ, Sàn nhựa tại Hội An

Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 5]