Sàn nhựa dán keo tại Đà Nẵng, sàn giả gỗ giá rẻ, mẫu đẹp

Sàn nhựa dán keo là một trong nhiều vật liệu lót sàn được tích hợp nhiều tính năng. Đêm đến nhiều lợi ích cho người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm càng ngày càng được nhiều người lựa chọn để làm sàn cho các công trình lớn nhỏ từ nhà ở, chung cư đến nhà hàng khách sạn.

Vậy sàn nhựa dán keo là gì? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo, sàn nhựa giá rẻ tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo hay còn gọi là vinyl floor là dòng sản phẩm tấm lót sàn bằng nhựa mô phỏng gỗ tự nhiên. Sàn nhựa dán keo là một dòng sản phẩm trong nhóm sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa dán keo được liên kết với mặt sàn bằng lớp keo. Lớp keo này có thể do thợ thi công quét lên hoặc có thể tích hợp sẵn trong sàn.

san-nhua-dan-keo-da-nang-01

Sàn nhựa dán keo đà nẵng đang được sử dụng khá rộng rãi do ưu điểm vượt trội so với các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay cũng như quá trình thi công khá đơn giản và dễ dàng.

san-nhua-dan-keo-da-nang-03

Dòng sàn nhựa dán keo giá rẻ tại Đà Nẵng là sản phẩm có giá thành không quá cao so với các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa. Tuy nhiên, độ thẩm mỹ không hề thua kém so với nhựa dán sàn cùng loại. Cùng với đó tính tiện lợi của sàn keo là điều khiến nó trở thành vật liệu được ưu chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không? Đặc điểm của sàn nhựa dán keo tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa dán keo được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, bột đá và chất phụ gia cần thiết. Về cấu trúc thì sàn nhựa dán keo được chia ra 5 lớp.

san-nhua-dan-keo-da-nang-02

1.Bề mặt UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt. Giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bám bẩn. Đảm bảo độ bền cho sàn. Lớp UV còn giúp sàn chống chịu được các tác nhân từ môi trường như nước, ánh sáng…

2.Lớp áo: Có tác dụng chống mài mòn. Chống trơn trượt. Chống nấm mốc.

3.Lớp tạo vân: Giúp sàn nhựa tạo nên các vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân gỗ đa dạng, không kém phần tinh tế như vân gỗ thật.

4.Lớp lõi: Được tạo thành từ nhựa PVC. Có tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

san-nhua-dan-keo-da-nang-07

5.Lớp đế nhựa: Khiến sàn nhựa có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất. Chống nồm trong thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn. ( Với sàn nhựa keo tự dán, thì mặt đế sẽ được phủ một lớp keo sẵn được bảo vệ bởi một lớp giấy draft).

Sản phẩm sàn nhựa dán kéo có nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng nhiều trong các công trình:

  • Sàn nhựa dán keo có giá thành tương đối rẻ: So với sàn nhựa hèm khóa hay sàn gỗ thì sàn nhựa dán keo có giá thành rẻ hơn khá nhiều
  • Thiết kế mẫu mã khá đa dạng và phong phú: Cũng như các dòng sàn nhựa khác, sàn keo có mẫu mã cực kì đa dạng. Hầu như gỗ có mẫu gì thì sàn keo cũng có mẫu đó.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với những công trình cũ, công trình cải tạo thì sử dụng sàn keo cũng sẽ khiến căn phòng bạn trở nên đẹp hơn. Và với mức giá đó cho một sản phẩm thì bạn còn mong gì hơn nữa.

san-nhua-dan-keo-da-nang-04

  • Thi công nhanh, bảo trì bảo quản dễ dàng: Sàn keo thi công khá dễ và nhanh, một đội thợ 4 người có thể hoàn thành hơn 100m2 sàn keo trong 1 ngày. Sàn keo không như sàn gỗ nếu hư thì việc thay thế vô cùng khó khăn, sàn keo hư miếng nào thì bạn chỉ cần thay tấm đó là xong.
  • Chịu lực tốt, không bị cong vênh biến dạng, co ngót khi nhiệt độ thay đổi: Với cấu trúc từ nhựa và bột đá nên khả năng chịu lực khá tốt và độ dẻo dai của nhựa giúp sàn không bị cong vênh, biến dạng.
  • Chống trầy xước, chống nấm mốc, kháng khuẩn: Lớp UV bề mặt giúp bề mặt sàn chống trầy xướt và nấm mốc.

san-nhua-dan-keo-da-nang-08

  • Chống trơn trượt, bề mặt chống nước: Bề mặt sàn được thiết kế vân sần nên giảm khả năng trơn trượt, sàn nhựa hoàn toàn không ảnh hưởng bởi nước.
  • Chống tiếng ồn, phù hợp với mọi không gian: Không còn những tiếng lộp bộp như sàn gỗ, sàn nhựa khi di chuyển không hề gây ra tiếng ồn.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo, các mẫu sàn nhựa keo cao cấp tại Đà Nẵng.

Hiện nay, sàn nhựa dán keo giả gỗ được chia ra 2 loại: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa keo dán sẵn. Sàn nhựa dán keo là dòng sàn nhựa mà lúc thi công những người thợ thi công sẽ phủ một lớp keo sàn lên bề mặt cần thi công sau đó mới dán tấm sàn lên. Vào thời gian đầu, sàn keo dán này khá được ưu chuộng so với các dòng sàn gỗ công nghiệp do tính chất đặc biệt của sàn nhựa và khả năng thi công khá dễ dàng và nhanh chóng.

san-nhua-dan-keo-da-nang-09

Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này chính là khả năng bị chênh, phô của sàn là khá cao, thợ thi công mà thiếu tập trung hay không cẩn thận cán keo không đều sẽ dẫn đến hiện tượng sàn không đều mất thẩm mỹ. Khó khăn nữa chính là việc keo quét riêng nên bạn phải quét đến đâu dán đến đó, nếu để lâu keo bị khô đi thì phải quét lại từ đầu, rất bất tiện.

san-nhua-dan-keo-da-nang-10

Hiện này, dòng sàn nhựa dán keo này không được sử dụng nhiều mà thay vào đó là sản phẩm sàn nhựa keo tự dính.

Cùng xem qua một số mẫu sàn nhựa dán keo đẹp, sang trọng và hiện đại.

san-nhua-dan-keo-da-nang-24

san-nhua-dan-keo-da-nang-23

san-nhua-dan-keo-da-nang-20

Sàn nhựa giả gỗ có keo sẵn, mẫu sàn nhựa tự dính tiện dụng, giá rẻ.

Sàn nhựa keo tự dính ra đời chính là sản phẩm cải tiến của sàn nhựa dán keo cũ. Nhận thấy sàn nhựa dán keo có quá nhiều bất tiện cũng như hạn chế nên sàn keo tự dính xuất hiện sẽ bổ sung hết những khiếm khuyết mà sàn nhựa cũ còn mắc phải.

san-nhua-dan-keo-da-nang-12

Sàn keo tự dính có cấu trúc tương tự với các dòng sàn nhựa khác tuy nhiên điểm khác biệt chính là lớp keo được tích hợp ở mặt đế sàn. Đây là một lớp keo chuyên dụng với độ bám dính cực kì tốt. Dưới công nghệ tự động bề mặt keo được phủ đều ở mọi vị trí giúp cho thợ thi công khá nhiều. Với việc thi công đến đâu thì bóc sàn đến đó nên việc lo lắng keo khô sẽ không còn nữa.

san-nhua-dan-keo-da-nang-14

Tuy vậy, sản phẩm nào dù tốt đến mấy cũng sẽ có một số điểm hạn chế. Sàn keo tự dính cũng vậy, hạn chế lớn nhất của sàn chính là lớp keo sẵn. Lớp keo trong một số tình huống sẽ bị thiếu hoặc thừa, cũng như chất lượng bám dính của keo không thể so sánh với keo sàn chuyên dụng. Ngoài ra, sàn keo tự dính khá kén bề mặt, chỉ những bề mặt phẳng, mịn, láng thì mới thể thi công tốt được.

san-nhua-dan-keo-da-nang-15

Tóm lại, dù là mẫu sàn keo nào cũng có những mặt ưu nhược của nó. Vậy nên quan trọng nhất trong thi công sàn keo chính là tay nghề và kinh nghiệm của người thợ thi công.

san-nhua-dan-keo-da-nang-18

san-nhua-dan-keo-da-nang-17

san-nhua-dan-keo-da-nang-16

Keo dán sàn nhựa, giá keo sữa thi công sàn nhựa.

Một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong bất kì công trình thi công sàn nhựa dán keo nào chính là keo dán sàn hay còn gọi là keo sữa.

Keo dán sàn nhựa Vinyl là chất kết dính có màu trong suốt, không chứa dung môi, không thấm nước, cung cấp độ bám cao. Khi trải mỏng keo dán theo hướng dẫn, chất keo dán sàn khô, chuyển từ trắng trong sang màu vàng nhạt, nhìn thấy các đường phấn.

san-nhua-dan-keo-da-nang-25

Keo sữa chất lượng sẽ hỗ trợ tốt hơn trong quá trình thi công sàn nhựa, đảm bảo độ bám dính, thời gian thi công.

Keo dán sàn nhựa riêng biệt khác với keo dán sàn gỗ, chúng có độ bám dính cao vì lớp đáy ván sàn nhựa là lớp màng PVC, có khả năng bám dính tuyệt đối.

Một số dòng keo dán sàn nhựa phổ biến hiện nay như: keo dán sàn nhựa 3K 6000, keo dán sàn nhựa DK 6000,  keo dán sàn nhựa Y 8000…

san-nhua-dan-keo-da-nang-11

Vậy nên, khi thi công sàn nhựa dán keo nên lựa chọn sản phẩm keo chất lượng để đảm bảo công trình của bạn không bị bong tróc sau khi thi công.

Một vài ứng dụng của tấm nhựa dán nền nhà giá rẻ tại Đà Nẵng.

Sàn nhựa dán keo rất tiện lợi nên được ứng dụng khá rộng rãi. Sàn nhựa được lựa chọn trong thi công xây dựng vừa tiết kiệm chi phí, thời gian thi công cũng như khá tiện lợi và bền.

san-nhua-dan-keo-da-nang-19

Hãy cùng xem một số vị trí mà bạn có thể dễ dàng thi công sàn nhựa dán keo.

  • Nhà ở cải tạo, sửa chữa, xây mới
  • Các spa, quán café, trà sữa nơi có nhiều người thường xuyên đi lại.
  • Các văn phòng, phòng họp, công ty sử dụng giảm thiểu tiếng ồn
  • Các khách sạn, nhà hàng nơi thường xuyên vệ sinh, lau chùi
  • Nhà bếp, phòng ăn vị trí thường xuyên tiếp xúc dầu mỡ, nước.

Hướng dẫn thi công sàn nhựa dán keo giả gỗ.

Như đã nói sàn nhựa dán keo giả gỗ thi công khá dễ dàng và nhanh chóng. Vậy quy trình thi công sàn nhựa dán keo như thế nào? Dụng cụ thi công sàn nhựa dán keo là gì?

san-nhua-dan-keo-da-nang-05

Hãy cùng theo dõi quy trình thi công sàn nhựa dán keo.

Dụng cụ thi công sàn nhựa dán keo.

  • Dao rọc giấy
  • Thước đo
  • Keo sàn, băng xô, keo silicon
  • Búa su, khăn lau
  • Nẹp sàn

Tiến hành thi công sàn nhựa dán keo.

Bước 1: Khảo sát địa hình.

Đầu tiên, bạn nên khảo sát vị trí thi công sàn nhựa dán keo, đảm bảo mặt bằng đủ tiêu chuẩn thi công sàn keo. ( Sàn tiêu chuẩn là mặt sàn phải phẳng, không bị lồi lõm ví dụ như sàn gạch men cũ hay sàn xi măng tráng hồ dầu…)

Bước 2: Tiến hành đo đạc.

Sau khi kiểm định mặt sàn đủ tiêu chuẩn thi công thì bạn sẽ tiến hành đo đạc cẩn thận và chính xác diện tích mặt sàn cần thi công để biết được khối lượng sàn keo cần mua để tránh việc dư thừa gây lãng phí. ( Chú ý: Nên mua sàn lớn hơn diện tích thực tế từ 2m2 đến 3m2 vì khi thi công có sự hao hụt do cắt bỏ, hư hỏng).

Trong quá trình đo đạc bạn hãy dùng một vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn bằng nước rồi để cho khô.

san-nhua-dan-keo-da-nang-21

Bước 3: Tiến hành dán sàn.

Sau khi có mặt bằng bạn tiến hành dán sàn. Có nhiều cách dán sàn như : Kiểu 1/3, kiểu ½, kiểu xương cá… Tùy mục đích hay sở thích mà bạn chọn cách phù hợp với mình. Tiến hành dán từ 1 góc dán đuổi dần cho đến hết.  Gỡ tấm nào thì dán tấm ấy, cố định sàn với mặt bằng bằng búa su.

Đối với những mặt nền có độ bám dính kém thì bạn nên sử dụng thêm một ít keo sàn để gia cố thêm .

Bước 4: Tiến hành lắp nẹp sàn.

Nẹp sàn là phụ kiện đi kèm theo cả sàn nhựa cũng như sàn gỗ. Ở những vị trí tiếp giáp giữa sàn nhựa với cửa ra vào thì cần có 1 thanh nẹp cố định tại đó để tăng độ thẩm mỹ cũng như an toàn cho người sử dụng. Sử dụng keo silicon để cố định nẹp sàn.

san-nhua-dan-keo-da-nang-22

Bước 5: Vệ sinh công trình.

Sau khi đã hoàn thành việc thi công bạn cần dọn dẹp vệ sinh sàn, dùng khăn lau sạch những vết keo, bụi bẩn bám trên sàn và bàn giao mặt bằng với chủ nhà.

Đó là toàn bộ quá trình thi công sàn nhựa dán keo, thực sự khá là dễ dàng chỉ cần bạn tập trung và tỉ mỉ trong công việc là ok.

Báo giá sàn nhựa dán keo mới nhất 2022 tại Đà Nẵng.

Stt

Vật Liệu Quy Cách ĐVT

Đơn Giá (VNĐ)

1

Sàn nhựa dán keo

15x910x0.3 cm

M2

165.000

2

Sàn nhựa keo tự dính giả gỗ

15x910x0.2 cm

M2

90.000

3

Sàn nhựa keo tự dính giả đá

57×57 cm

M2

175.000

4

Keo dán sàn 3K 6000

Kg

65.000

5

Keo dán sàn DK 6000

Kg

90.000

6

Keo dán sàn Y 8000

Kg

100.000

Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm VAT 10%, phí vận chuyển
  • Khách thi công trọn gói được miễn phí vận chuyển
  • Khách hàng liên hệ 0966 625 852 để được báo giá tốt nhất.

Phân phối và thi công sàn nhựa giả gỗ bóc dán chất lượng tại Đà Nẵng.

Dòng sàn nhựa keo dán sẵn là dòng đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và thương hiệu sàn nhựa keo tự dán mà kho vật liệu nội thất muốn nhắc tới chính là dòng sàn nhựa keo tự dính SUPER FLOOR một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc vô cùng hiện đại. Mẫu sàn này được khách hàng đánh giá cao bởi mẫu mã cực kì đa dạng, độ thẩm mỹ cao, độ bền cũng như khả năng chống chịu tốt và đặc biệt được phân phối bởi một cơ sở uy tín và giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Các các nhân, cửa hàng có mong muốn, quan tâm đến sản phẩm SUPER FLOOR vui lòng liên hệ 0966 625 852 để được tư vấn chi tiết.

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]