Đại lý phân phối sàn gỗ tự nhiên – Chính sách cho đại lý

dai-ly-giay-dan-tuong

Với mong muốn mở rộng thị trường để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Nên chúng tôi muốn tìm đại lý sàn gỗ tự nhiên trên toàn quốc. Một địa chỉ phân phối sàn gỗ tự nhiên uy tín và tin cậy luôn được người tiêu dùng tin tưởng để lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt.

dai-ly-san-go

Hiện tại Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng đã và đang phân phối cung cấp sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời ra thị trường.

Giới thiệu về Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng

Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng là tổng kho phân phối sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các nước trên thế giới về Việt Nam.

Để được thành công như hôm nay chúng tôi đã không ngừng nâng cao và bổ sung chất lượng cũng như số lượng của sàn gỗ. Khi lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp thì quý Đại Lý có thể yên tâm về mọi mặt, như chất lượng, giá thành cùng các chính sách hỗ trợ…

Đặc tính của sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là một trong những sàn gỗ đang được nhiều người tin dùng, và ngày một lớn mạnh trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Là sản phẩm chất lượng và tạo được lòng tin nhiều nhất của khách hàng. Bởi những đặc tính bền vững và chắc chắn của ván sàn tự nhiên.

-Màu sắc: Thể hiện rõ nét vân gỗ tự nhiên chân thật và gần gũi, với mỗi loại gỗ khác nhau sẽ đưa đến một màu sắc khác nhau có đầy đủ các tông màu từ nóng bỏng, ấm áp cho đến trung hòa, nhã nhặn. 

-Bề mặt ván sàn gỗ tự nhiên chịu nước bởi được bao phủ một lớp sơn UV giúp tạo độ bóng mượt cho sàn gỗ, Làm nổi bật lên những đường vân gỗ uốn lượn, đan quyện vào nhau,những thớ gỗ to và mịn khi nhìn vào tạo một độ sâu cho không gian.

dac-tinh-san-go-tu-nhien

– Đặc tính: Chịu nhiệt,chịu lực và chịu nước tốt là những ưu điểm lớn của sàn gỗ tự nhiên, giúp người dùng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo sàn gỗ bị biến dạng hay hư hỏng. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản sàn gỗ tự nhiên có thể sử dụng trong thời gian dài hơn 20 năm.

Giá thành: Sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu có giá thành cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và kích thước cũng như chủng loại của sàn gỗ. 

Phía trên là giới thiệu về chúng tôi và một số đặc tính của sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm sàn gỗ và chọn chúng tôi làm nhà cung cấp thì các bạn tham khảo một số điều kiện, chính sách hỗ trợ cho quý Đại Lý dưới đây.

Điều kiện để đăng ký làm đại lý

Đối tượng áp dụng: Tất cả các tập thể, cá nhân muốn phát triển kinh doanh sàn gỗ.

Điều đặc biệt là khi bạn làm đại lý cho chúng tôi thì không áp đặt doanh số.

Quyền lợi chung 

– Được hưởng các mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ nhà phân phối.

– Được hỗ trợ kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh sản phẩm

– Được hưởng mức giá tốt nhất.

– Được ưu tiên giao hàng, vận chuyển hàng sớm.

– Được giao mẫu mã tận cửa hàng.

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ về PR – Marketing.

Hướng dẫn cho Đại Lý tạo Website riêng và Catalogue để giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng.

  • Thông tin khách hàng cho đại lý bán hàng.
  • Hỗ trợ Đại Lý trang trí showroom, bảng hiệu.
  • Chính sách Chiết khấu hấp dẫn nhưng luôn rõ ràng và minh bạch, ngay lập tức đổi trả hàng cho Đại Lý nếu chúng tôi thiếu sót trong lỗi sản phẩm và khâu vận chuyển hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn đại lý thi công vật tư.
  • Kênh Youtube, Video, Tài liệu, Hình ảnh Hướng dẫn tư vấn sản phẩm và thi công sản phẩm.
  • Vận chuyển hàng nhanh và an toàn.
  • Luôn có Đội ngũ hỗ trợ vấn đề của Đại lý.

Và còn nhiều chính sách hỗ trợ khác khi làm Đại Lý cho chúng tôi lâu năm.

Mọi chi tiết hoặc nhu cầu trở thành đại lý các bạn có thể liên hệ:

27-35 Nguyễn Quang Diêu – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

Email: khovatlieunoithatdanang@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 : 0901.000.868

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *