Báo giá thi công xốp dán tường Đà Nẵng, miếng dán tường giả đá

Xốp dán tường là một vật liệu trang trí nội thất khá mới mẻ với nhiều người. Vật liệu cấu tạo nên miếng xốp dán tường bao gồm xốp và nhựa được tích hợp mặt keo sau nên khá tiện lợi.

Với những sản phẩm dán tường thông thường yêu cầu rất nhiều thứ nào là keo, nào là phụ kiện các thứ. Tuy nhiên xốp dán tường là dòng vật liệu dán tường cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần dán trực tiếp lên mặt tường là có thể sử dụng được rồi.

Thêm một điều là xốp dán tường là dòng vật liệu giá rẻ và còn chống ẩm thấm cực tốt. Hiệu quả cao với những bức tường ẩm mốc, bong tróc.

Vậy còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm thi công xốp dán tường Đà Nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Xốp dán tường 3D, miếng dán tường chống ẩm mốc.

Xốp dán tường 3D là vật liệu có khả năng chống ẩm khá tốt do độ dày lên đến 1cm. Vậy xốp dán tường cấu tạo như thế nào.? Xốp dán tường cấu tạo từ vật liệu gì?

Xốp dán tường được cấu tạo chủ yếu từ xốp và nhựa nên đặc tính thấy rất rõ đó chính là nhẹ và rất dẻo dai.

xop-dan-tuong-da-nang-02

Xốp dán tường 3D được cấu tạo từ 4 lớp chính: lớp UV bề mặt, lớp xốp tạo hình, lớp keo, lớp giấy bảo vệ keo.

+ Lớp UV bề mặt: Đây chính là lớp bảo vệ bề mặt tấm xốp tránh được tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, vết dầu mỡ, nước, bùn… giúp xốp rất dễ lau chùi và vệ sinh.

+ Lớp xốp bề mặt: Đây là lớp tạo hình sản phẩm, có loại xốp giả gạch, xốp giả gỗ, giả da… những hình dạng trên đều do lớp bề mặt này quyết định nên.

xop-dan-tuong-da-nang-08

+ Lớp keo mặt sau: Đây cũng là một lớp vô cùng quan trọng, quyết định đến độ bền cũng như khả năng bám dính của xốp lên tường. Mặt keo sau phải chuẩn, lớp keo trải đều trên mặt sau xốp.

+ Lớp giấy bảo vệ keo: Đối với những sản phẩm có lớp keo sẵn thì nhà sản xuất luôn  có 1 lớp giấy bảo vệ lớp keo tránh mọi tác nhân trước lúc thi công.

Tại sao miếng xốp dán tường 3D là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian?

Để có thể đánh giá chất lượng xốp dán tường 3D thì mọi người cần phải nhìn thấy được đặc tính nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại.

xop-dan-tuong-da-nang-01

  • Che lấp khuyết điểm: Với những mảng tường loang lổ với các vết đinh, lỗ tường khoan thì việc có sơn cũng không che lấp hoàn toàn được. Tuy nhiên, bạn chỉ cần xốp dán tường đè lên nơi là có thể che lấp hoàn toàn những khuyết điểm đó.
  • Chống ẩm mốc, chống nước: Bạn nghe khá nhiều về xốp dán tường chống ẩm mốc, xốp chống nước. Đây chính là ưu điểm vượt trội của tấm xốp dán tường 3D. Với độ dày lên đến 1cm và cấu tạo từ xốp chịu nước nên những nơi ẩm thấp, mốc meo không là vấn đề đối với dòng xốp dán tường này.
  • Cách nhiệt, tiêu âm tốt: Với những căn nhà thường xuyên chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời thì sử dụng xốp dán tường có khả năng giảm lượng nhiệt chiếu vào nhà khá tốt. Hay những âm thanh xe cộ, tiếng còi ing ỏi sẽ được giảm hẳn nếu tường nhà bạn được dán xốp dán tường tiêu âm.
  • Chống cháy, nổ: Xốp dán tường tuy không chịu được nhiệt độ cao nhưng không hề bắt lửa, gặp nhiệt độ cao thì xốp sẽ bị quắn ngay.

xop-dan-tuong-da-nang-05

  • Thi công dễ dàng: Xốp dán tường 3D có thể xem là vật liệu dễ thi công nhất trong hầu như các vật liệu nội thất, bạn chỉ cần một chiếc dao rọc giấy hay chiếc kéo thì đến người già và trẻ nhỏ cũng có thể tự dán xốp được.
  • Dễ dàng vệ sinh, thay mới: Bạn có thể lau chùi những vết bám bẩn hay bụi bặm chỉ bằng một chiếc khăn ẩm. Nếu xốp bị hư, rách thì bạn có thể thay thế mảng hư đó mà không ảnh hưởng đến cả bức tường.
  • Độ bền vượt trội: Đối với những sản phẩm xốp dán tường chính hãng thì độ bền của lớp keo cũng như lớp bề mặt có thể lên đến 5 -7 năm.

xop-dan-tuong-da-nang-03

  • An toàn cho người sử dụng: Đặc tính là xốp với độ đàn hồi cao nên việc trẻ nhỏ vui đùa lỡ va vào tường cũng không gây tổn thương lớn. Xốp dán tường cũng khá an toàn với môi trường xung quanh.

Với những gì ở trên, xốp dán tường 3D là vật liệu hoàn hảo cho mọi không gian nhà ở.

Những mẫu xốp dán tường giả gạch đơn giản, đẹp.

Xốp dán tường có thể kể đến vài chục mẫu. Tuy nhiên, chỉ có một vài mẫu là khách hàng khá ưu chuộng như: xốp dán tường 3D giả gạch, giả da, giả gỗ, vân sóng… Mỗi loại có mỗi thông số và mức giá khác nhau.

xop-dan-tuong-da-nang-10

Xốp dán tường giả gạch, đá là loại xốp mô phỏng những viên gạch, đá xếp chồng lên nhau như một bức tường. Loại xốp này đang được khá ưu chuộng do tính thẩm mỹ cao, giá thành thấp và phù hợp với nhiều không gia nhà. Mẫu bán chạy nhất là xốp dán tường giả gạch màu trắng.

Kích thước: 70 cm x 77 cm

Độ dày : Từ 4mm

Màu sắc: Đầy đủ các màu: trắng , xanh, vàng , đỏ, hồng , đen…

Giá thành: 9.000 / tấm.

Xốp dán tường 3D giả gạch là mẫu xốp bán chạy nhất hiện nay. Với lối hoa văn khá đơn giản, màu sắc phong phú khiến cho xốp giả gạch hầu như phù hợp với mọi không gian nhà ở.

xop-dan-tuong-da-nang-12

Ngoài ra, xốp giả gạch còn có giá thành không quá cao, đáp ứng đúng tiêu chỉ bền, đẹp, rẻ của khách hàng.

Xốp dán tường giả gỗ, mẫu dán tường đẹp, giá rẻ tại Đà Nẵng.

Qua cái tên thì ta đã biết sản phẩm này sẽ mô phỏng những tấm gỗ thật về màu sắc, vân gỗ … để sản phẩm trong giống như thật.

xop-dan-tuong-da-nang-24

  • Kích thước: 70 cm x 77 cm
  • Độ dày: Từ 7mm đến 10mm
  • Màu sắc: Màu gỗ nhạt, màu gỗ đậm
  • Giá thành: 12.000/tấm.

Xốp giả gỗ được ứng dụng ở mọi không gian mang đến vẻ cổ điển cũng như biến không gian bạn sống trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

xop-dan-tuong-da-nang-27

Lựa chọn xốp dán trần nhà, xốp dán tường giả da sang trọng.

Mẫu xốp giả da với bề mặt giống da thật đến 90% là dòng xốp được các quán karaoke, quán café lựa chọn nhiều. Xốp da mẫu mã cũng khá đa dạng tuy nhiên giá thành lại đắt hơn các sản phẩm cùng loại.

xop-dan-tuong-da-nang-22

Hiện nay, xốp giả da thường được sử dụng khá nhiều trong việc dán trần. Cơ bản các hoa văn giả da mang phòng cách cổ điển và một chút hiện đại. Việc dán trần tạo điểm nhấn sẽ hoàn toàn phù hợp.

Không những vậy, xốp dán tường giả da sẽ là lớp bảo vệ cực kì hiệu quả nơi không gian trần nhà trước sự thấm dột, ẩm mốc.

  • Kích thước: 60cm x 60cm
  • Độ dày: Từ 7mm đến 10mm
  • Màu sắc: Da trắng, da nâu
  • Giá thành: 12.000/tấm.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm xốp dán tường 3D khác như: xốp dán tường hoa văn cổ điển, xốp dán tường giả đá, xốp dán tường hình thú… Gọi ngay: 0966 625 852 nếu bạn quan tâm đến sản phẩm.

Thi công xốp dán chân tường chống ẩm mốc, lamdri xốp ấn tượng.

Những đường chân tường, vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với hơi nước từ dưới sàn bốc lên nên tình trạng ẩm mốc, bong tróc sơn thường xuyên xảy ra. Đôi lúc chúng ta bỏ quên nó đi nhưng những thứ tưởng chừng khá đơn giản mà lại rất nguy hiểm đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

xop-dan-tuong-da-nang-20

Thay vì để những vết mốc ố màu, những mảng sơn bong tróc thì tại sao lại không sử dụng tấm xốp dán tường 3D chân tường để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Xốp dán tường 3D chân tường là dòng sản phẩm xốp dán tường kiểu mới thường chỉ sử dụng ở vị trí chân tường. Với thiết kế đẹp mắt, xốp chân tường không chỉ giải quyết được vấn nạn ẩm mốc nơi chân tường mà còn biến chân tường nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

xop-dan-tuong-da-nang-09

Hãy cùng kho vật liệu nội thất xem xốp dán chân tường có thể làm được những gì nhé!

Cách phối màu xốp dán tường phòng khách đẹp, sang trọng.

Xốp dán tường tuy chỉ là một dòng vật liệu trang trí nội thất giá rẻ. Về mẫu mã, kiểu dáng cũng không thể nào so sánh được với các dòng vật liệu cao cấp như: giấy dán tường Hàn Quốc, tấm pvc vân đá, lam nhựa giả gỗ…

xop-dan-tuong-da-nang-07

Tuy nhiên, nếu bạn là một người tinh tế và có một chút nghệ thuật, bạn có thể phối hợp nhiều mẫu xốp dán tường 3D lại với nhau tạo nên một không gian nổi bật hơn.

Đặc biệt nơi phòng khách là một vị trí vô cùng quan trọng nên việc thiết kế, phối màu xốp dán tường cũng cần có sự tính toán tỉ mĩ hơn.

xop-dan-tuong-da-nang-15

Hãy sử dụng những loại xốp dán tường đơn giản như: giả gạch, giả gỗ… với màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với đồ dùng nội thất.

xop-dan-tuong-da-nang-18

Cũng có thể kết hợp với các loại xốp dán tường chân tường, xốp dán trần nhà làm nổi bật và ấn tượng hơn.

Tóm lại việc dán xốp 3D trang trí phòng khách sẽ dựa nhiều vào cảm quan và sự nhận thức về cái đẹp của mỗi người.

xop-dan-tuong-da-nang-16

Xốp dán tường phòng ngủ tạo sự lãng mạn, ấm cúng.

Với không gian phòng ngủ thì không cần quá cầu kì hay phối màu như với phòng khách. Phòng ngủ cần sự đơn giản và nhẹ nhàng với việc sử dụng một mẫu xốp dán tường 3D làm chủ đạo.

xop-dan-tuong-da-nang-04

Bạn có thể tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính để lựa chọn mẫu mã, màu sắc xốp dán tường 3D sao cho phù hợp.

xop-dan-tuong-da-nang-25

Và một điểm lưu ý khi dán xốp phòng ngủ đó là việc lựa chọn màu cần tránh các màu có sắc thái đỏ, vàng, cam… những gam màu tạo cảm giác bí bách và khó chịu. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như một cách tạo điểm nhấn nơi không gian phòng ngủ.

xop-dan-tuong-da-nang-14

xop-dan-tuong-da-nang-21

Hướng dẫn thi công xốp dán tường 3D đơn giản, hiệu quả

Trên phần ưu điểm xốp có nhắc đến xốp dán tường thi công khá dễ dàng và con nít hay người già cũng có thể làm được. Vậy hãy xem thi công xốp dán tường đơn giản như thế nào nhé!.

Để thi công tốt xốp dán tường bạn cần chuẩn bị một số dụng cu cơ bản sau: Dạo róc giấy, kéo, khăn lau, thước, keo silicon, sủi, đinh sắt và búa ( nếu cần).

xop-dan-tuong-da-nang-26

Vậy là đã đủ dụng cụ rồi ta bắt tay vào dán tường nào.

+ Đầu tiên hãy kiểm tra tình trang bức tường cần dán. Nếu bức tường cũ bị bong tróc, ẩm mốc thì bạn nên dùng sủi làm sạch bề mặt rồi lấy khăn lau sạch tường, sau đó để tường khô ráo nhé.

+ Tiếp đến, dùng thước đo đạc kích thước bức tường thật kĩ để chuẩn bị đủ số lượng xốp dán tường.

+ Tiến hành dán, bạn nên dán từ một mép tường dán lần qua thì sản phẩm sau cùng sẽ đẹp mắt hơn nhiểu.

xop-dan-tuong-da-nang-28

+ Ở vị trị cột, hay mép tường có 2 cách cho bạn giải quyết:

  • Thứ 1: Bạn có thể lấy dao rọc vài đường mặt sau xốp đề dễ uốn cong xốp hơn và sau đó uốn theo góc vuông hay góc tròn nhé
  • Thứ 2: Nơi góc vuông bạn có thể cắt rời thành 2 miếng riêng biệt và ghép lại với nhau.

+ Sau khi hoàn thành bức tường xốp thì bạn hãy chú ý dùng keo silicon trít hết những vị trí hở giữa 2 tấm xốp.

xop-dan-tuong-da-nang-19

+ Với những bức tường bị ẩm nặng và thường xuyên thì bạn nên sử dụng đinh sắt cố định tại một số vị trí để đảm bảo tốt nhất.

Nếu là một bức tường mới thì quá trình thi công xốp dán tường chỉ cần cắt và dán giống như môn kĩ thuật của cấp 1, sẽ không quá khó với bất kì ai cả.

Keo dán xốp dán tường 3D, keo tăng kết dính xốp dán tường.

Keo xịt đa năng là dòng keo kiểu như bình xịt, có độ phủ đều và bám dính rất cao, dùng để dán giấy dán tường, xốp dán tường, mút tiêu âm, thảm cỏ, ván ép, kim loại, thảm, vải, mica nhựa, gỗ, kính, simili… Với đặc tính cơ học bám dính cực kỳ tốt, độ phủ rộng, mùi thấp, nếu có sẽ bay trong vòng 1 giờ, an toàn với ngườ già và trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường .

xop-dan-tuong-da-nang-29

Chai keo xịt đa năng sử dụng rất thuận tiện, tiết kiệm nhiều thời gian và giá cả rất hợp lý, sẽ khiến người dùng an tâm khi sử dụng.

Những điểm nổi bật của keo xịt đa năng đó là:

– Với chất liệu là cao su non nên sản phẩm xịt ra không mùi hôi như keo khác.

– Khi dán tiết kiệm keo đến 50 % so với các dạng keo dán bằng tay thông thường.

– Mật độ phun sương đều khi dán an toàn và không phồng rộp.

Chai xịt đa năng dán xốp dán tường có dung tích 600ml, đóng gói 24 bình/hộp. Sản phẩm có hạn sử dụng trên dưới 3 năm.

Hướng dẫn cách phân biệt xốp dán tường giả, kém chất lượng.

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng của xốp dán tường 3D thì việc xuất hiện hàng giả hàng nhái trên thị trường là điều khó tránh khỏi.

Để tránh phải mất tiền oan vào các sản phẩm kém chất lượng. Kho vật liệu nội thất xin giới thiệu đến các bạn một số cách nhận biết các tấm xốp dán tường kém chất lượng.

xop-dan-tuong-da-nang-23

 

  • Kích thước: Đầu tiên bạn hãy kiểm tra kích thước tấm xốp, quy cách tấm xốp lên theo một quy định, nếu bạn phát hiện tấm xốp nhỏ hơn hay lớn hơn đấy chính là hàng giả.
  • Độ dày: Độ dày xốp không thể đánh giá sản phẩm thật giả tuy nhiên nếu nắm được bạn sẽ tránh mua phải xốp mỏng nhưng với giá của xốp loại dày
  • Lớp keo dán: Đây chính là vị trí kiểm tra chính xác nhất cho xốp, với xốp thật mặt keo sẽ được trải đều, tất cả vị trí đều được phủ keo ( bởi bước này sẽ được làm từ những cổ máy hiện đại ), còn xốp giả thì keo sẽ phủ không đều chỗ có chỗ không. Khi sờ tay vào keo thì độ bám dính cũng không tốt.

Bảng giá xốp dán tường 3D giả gạch, giả gỗ mới nhất 2024 tại Đà Nẵng.

Hầu như xốp dán tường có giá thành khá rẻ so với các dòng vật liệu khác. Tuy giá thành không cao nhưng chất lượng của xốp dán tường 3D là không thể bàn cãi.

xop-dan-tuong-da-nang-11

Hôm nay, hãy cùng kho vật liệu nội thất cùng điểm qua báo giá mới nhất của các loại xốp dán tường năm 2024

  • Xốp dán tường giả gạch 3mm : 9.000/tấm
  • Xốp dán tường giả gỗ : 12.000/tấm
  • Xốp dán tường giả da : 12.000/tấm
  • Xốp dán tường vân sóng : 12.000/tấm
  • Xốp dán tường giả đá : 7.000/tấm
  • Xốp dán tường hoa văn cổ điển: 12.000/tấm
  • Xốp dán tường trẻ em ( doremon, hello kitty..) : 12.000/tấm

Cửa hàng cung cấp và thi công miếng xốp dán tường 3D tại Đà Nẵng.

Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng là kho xốp dán tường lớn nhất tại khu vực miền Trung, đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm xốp dán tường giá rẻ, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trang trí nhà cửa.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ 0905 999 404 để được tư vấn và giải đáp.

Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]