Giấy dán tường hàn quốc cao cấp giá rẻ, bền đẹp năm 2020

giay-dan-tuong-han-quoc

Giấy dán tường hàn quốc tại Tam Kỳ ngày càng khẳng định thêm vị trí của mình trên thị trường vật liệu trang trí nội thất. Giấy dán tường hàn quốc giá rẻ có những ưu điểm bền, đẹp, hoa văn phù hợp với văn hóa Việt Nam.

giay-dan-tuong-han-quoc

Mẫu mã sản phẩm nhập về luôn được làm mới phong phú và đa dạng. Nổi bật nhất là có thể tạo ấn tượng cho từng không gian riêng.

Giấy dán tường Hàn Quốc có gì đặc biệt?

Giấy dán tường hàn quốc nhanh chóng phát triển cho tới ngày nay, thể hiện được ưu thế cạnh tranh của mình với các mẫu giấy dán tường tới từ Trung Quốc, Đài Loan, Ý, Nhật Bản, Đức… bởi giá thành rẻ, nhiều mẫu mã và dễ dàng thi công.

Kích thước và giá thành của giấy dán tường hàn quốc

  • Kích thước cuộn:  1,06 × 15,6 m.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thành: 900,000 đ/ 1 cuộn (16,5 m2).
  • Bề mặt phủ lớp Vinyl, chống trầy xước, chống thấm, dễ dàng vệ sinh bề mặt.
  • Độ bền  tới 10 năm, không bạc màu.
  • Dễ dàng thay đổi, thi công nhanh gọn.

kich-thuoc-giay-dan-tuong-han-quoc

Ưu điểm của giấy dán tường hàn quốc

Không phải tự nhiên người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn vật liệu này để trang trí nội thất. 

Mà sản phẩm này mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những mẫu giấy dán tường khác.

  • Đa dạng về mẫu mã:  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường. Nhưng để nói về sự đa dạng về mẫu mã thì giấy dán tường hàn quốc luôn đứng ở vị trí số 1.
  • Giá thành rẻ: Nếu so sánh giá thành giấy dán tường Hàn Quốc với giấy dán tường Ý, giấy dán tường Nhật, giấy dán tường Đức bạn sẽ thấy giấy dán tường Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn hẳn. 

Các mẫu giấy dán tường kia có giá thường giao động từ 150-200k/1m². Tuy nhiên giấy dán tường Hàn Quốc chỉ có giá dao động quanh 100k/1m² trong khi chất lượng không hề thua kém. 

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao: Giấy dán tường hàn quốc được sản xuất với công nghệ vượt trội hơn hẳn so với mẫu giấy dán tường trung quốc.

Tất cả các mẫu giấy dán tường hàn quốc đều được phủ một lớp vinyl phía ngoài cùng giúp màu sắc của mẫu giấy dán tường này bền vững với thời gian, không gây bụi bẩn trong quá trình sử dụng, bảo vệ bề mặt của giấy khi chẳng may bị va chạm trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

  • Dễ dàng thi công: Một số mẫu giấy dán tường khác có trên thị trường hiện nay thường có kích thước 0.53x10m thì giấy dán tường Hàn Quốc lại có kích thước 1.06×15.6m, đây là kích thước phù hợp với bề ngang tay người nên thi công dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều, giúp sản phẩm có được tính thẩm mỹ tốt hơn.

Dưới đây kho vật liệu nội thất Đà Nẵng sẽ giới thiệu một số không gian trong nhà nên sử dụng giấy dán tường hàn quốc để trang trí.

Giấy dán tường phòng ngủ hàn quốc

Như các bạn thấy, phòng ngủ là một nơi riêng tư nhất trong tất cả các không gian riêng tư. Bởi đó là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi hay thậm chí là một văn phòng thu nhỏ của bạn. 

giay-dan-tuong-han-quóc-phong-ngu

Không gian ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ, sức khỏe. 

Vậy nên, đừng bao giờ để phòng ngủ của mình làm cho mình nhàm chán. Hãy làm mới nó định kỳ sau khoảng thời gian nhất định.

Bằng cách thay vài đồ nội thất nhỏ, bộ ga giường hoặc thậm chí là chọn một màu sắc, hoa văn, hình ảnh giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ để làm mới không gian phòng ngủ.

Giấy dán tường phòng khách hàn quốc

Phòng khách là không gian để chủ nhân ngôi nhà tiếp đãi khách hoặc sử dụng làm không gian sinh hoạt cho cả nhà.

Phòng khách cũng được xem là trung tâm của ngôi nhà nên tất cả các đồ nội thất tốt nhất, đẹp nhất, những đồ đoàn có thẩm mỹ thường được trang trí và trưng bày tại đây.

giay-dan-tuong-han-quoc-phong-khach

Dưới đây là một số mẫu trang trí phòng khách đẹp bằng giấy dán tường hàn quốc phòng khách đẹp nhất năm 2020.

  • Mẫu giấy dán tường hàn quốc phòng khách đẹp họa tiết cổ điển.
  • Sử dụng giấy dán tường 3d tạo điểm nhấn cho phòng khách.
  • Giấy dán tường hàn quốc màu trơn trang trí cho không gian phòng khách hiện đại.
  • Phòng khách sang, trọng phong cách Châu Âu với mẫu giấy dán tường hàn quốc.
  • Phá cách không gian phòng khách bằng giấy dán tường giả vân gỗ hiện đại.

Giấy dán tường hàn quốc phòng bếp

Phòng bếp là không gian thường xuyên đun nấu. Sức nóng và dầu mỡ có thể vấy bẩn lên bức tường của căn phòng.

Vậy nên khi chọn giấy dán tường cần phải chọn loại có chất liệu đủ dày, có lớp tráng nilon để có thể bảo vệ tường và dễ dàng vệ sinh mỗi ngày.

giay-dan-tuong-phong-bep

Bên cạnh đó phòng bếp là nơi có độ ẩm cao nên khi lựa chọn loại giấy dán tường các bạn cũng cần coi trọng tính năng chống ẩm mốc của chúng.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến thì giấy dán tường hàn quốc đều có thể đáp ứng những yêu cầu cơ bản đó. 

Nên chọn mua giấy dán tường ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giấy dán tường uy tín và chất lượng.

Trong đó có Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng chúng tôi. Với hệ thống kho chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm trang trí nội thất tại Đà Nẵng, Tam Kỳ-Quảng Nam. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm đảm bảo đem đến cho bạn những thông tin chính xác để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm giấy dán tường hàn quốc Tam Kỳ ưng ý và phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *