Giấy dán tường trang trí phòng khách đẹp, giá rẻ

giay-dan-tuong-phong-khach

Giấy dán tường phòng khách tại Tam Kỳ đang là xu hướng không thể thiếu đối với gia chủ và cũng như đối với các kiến trúc sư trong thiết kế trang trí nội thất.

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường phòng khách với họa tiết vô cùng bắt mắt, chất lượng cao giá cả hợp lý. Các bạn ở khu vực Đà Nẵng – Tam Kỳ có thể đến showroom để chiêm ngưỡng các mẫu giấy dán tường mới nhất, độc đáo nhất cho căn phòng bạn.

giay-dan-tuong-phong-khach

Rất nhiều đến với chúng tôi đều không biết lựa chọn mẫu giấy dán tường nào cho hợp với phòng khách của mình. Dựa theo một số nhu cầu của một số khách hàng chúng tôi đưa ra một số lưu ý sau.

Một số lưu ý khi chọn giấy dán tường trang trí phòng khách

Bạn cần chọn giấy dán tường theo phong thủy

Mỗi người sinh ra đều có sự tương quan đến quy luật điều hòa âm dương ngũ hành. Dựa vào yếu tố tương sinh tương khắc mà người thuộc mệnh nào đều phải cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho điều hòa âm dương. Sau đây là những tư vấn tổng quan nhất dựa trên 5 mạng theo luật ngũ hành:

– Người mệnh Kim: 

Nên chọn màu sắc giấy như: giấy dán tường màu vàng (Thổ sinh Kim), màu trắng tinh khiết

giay-dan-tuong-phong-khach-menh-kim

Không nên chọn: màu hồng, màu đỏ (Hỏa khắc Kim)

– Người mạng Mộc:

Nên chọn: giấy dán tường màu xanh, giấy dán tường màu đen, hoặc kết hợp cả 2 màu xanh đen.

giay-dan-tuong-phong-khach-mang-moc

Không nên chọn: giấy dán tường phòng khách Tam Kỳ màu trắng, nếu đã lỡ chọn giấy dán tường màu trắng thì bạn nên chọn các đồ nội thất hay các phụ kiện khác có 2 màu trên để giảm bớt sự tương khắc

– Người mạng Thủy

Nên chọn: màu đen, màu trắng, màu xanh dương

giay-dan-tuong-phong-khach-menh-thuy

Không nên chọn: màu vàng, vàng đất

– Người mệnh Hỏa

Nên chọn: giấy dán tường màu đỏ, giấy dán tường màu hồng, giấy dán tường màu xanh (Mộc sinh Hỏa)

Không nên chọn: màu đen (Thủy khắc Hỏa)

– Người mạng Thổ

Nên chọn: giấy dán tường màu vàng, vàng đất, giấy dán tường đỏ, hồng (Hỏa sinh Thổ)

Không nên chọn: màu xanh (Mộc khắc Thổ)

 Chọn giấy theo diện tích, phong cách thiết kế

Diện tích phòng khách và phong cách thiết kế có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Nếu không gian phòng khách nhà bạn không được rộng rãi thì nên thiết kế theo phong cách hiện đại. Bằng những hoa văn đơn điệu, gam màu đơn sắc, sẽ tạo cảm giác như không gian được rộng ra. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giấy dán tường hiện đại.

giay-dan-tuong-phong-khach-hien-dai

Còn ngược lại, thì bạn có thể chọn phong cách trang trí theo hướng cổ điển, tân cổ điển mục đích tạo nên không gian hoài cổ thì bạn có thể chọn giấy dán tường cổ điển hoặc lựa chọn những mẫu giấy có hoa văn lớn theo phong cách hiện đại.

Chọn giấy dán tường cho phòng khách tùy thuộc vào chiều cao

Những căn phòng quá cao thì bạn chọn ngược lại, gam màu tối và kẻ ngang để làm ngang chiều rộng hơn.

Với những phòng khách có chiều cao hạn chế thì mẫu kẻ sọc có thể giúp bạn đánh lừa thị giác của người nhìn hơn đấy.

Lựa chọn giấy dán tường theo sở thích

– Nếu là người ưa thích không khí hài hòa, sự thanh tao của thiên nhiên hay những họa tiết bắt mắt thì những mẫu giấy dán tường với hình ảnh cây cối, hoa lá, giấy dán tường vân gỗ, giả đá, giả gạch, giả da, hình lượn sóng, kẻ caro,…

giay-dan-tuong-phong-khach-theo-phong-cach

– Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách thì những mẫu giấy dán tường hoa văn độc – hình ảnh không theo khuôn khổ nhưng lại đẹp – sang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Lựa chọn giấy dán tường theo xu hướng

Bạn là người có khả năng nắm bắt xu hướng, yêu thích sự cách tân và mới mẻ trong việc trang trí nội thất. Thì các mẫu giấy dán tường mới nhất chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được.

Ngoài ra còn có một số lưu ý đi kèm như: chọn giấy dán tường kết hợp với đồ nội thất, lựa chọn giấy dán tường loại nào cho phù hợp với túi tiền, kinh tế gia đình bạn…

Dưới đây chúng sẽ cung cấp một số hình ảnh giấy dán tường phòng khách đẹp

Giấy dán tường 3d phòng khách đẹp

Việc tạo điểm nhấn cho phòng khách là điều rất quan trọng và không thể bỏ qua khi trang trí. Có rất nhiều phương án tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách như sử dụng tranh tường, ốp đá, vách ngăn….tuy nhiên giải pháp sử dụng giấy dán tường 3d phòng khách tạo điểm nhấn vẫn được ưa chuộng nhất. 

giay-dan-tuong-phong-khach-3d

Với ưu điểm là tính tiện dụng, dễ dàng thay mới mà lại đa dạng sự lựa chọn, giấy dán tường 3d luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các nhà thiết kế khi quyết định tạo điểm nhấn cho không gian nhà nói chung và phòng khách nói riêng. 

Giấy dán tường phòng khách nhỏ

Đối với những không gian phòng khách nhỏ thì sự ưu tiên hàng đầu sẽ là những mẫu giấy trơn một màu hoặc có họa tiết vô cùng đơn giản. Màu sắc thiên về những tone màu sáng. Có như vậy mới tạo được cảm giác căn phòng trông sáng sủa hơn, rộng rãi hơn được.

giay-dan-tuong-phong-khach-nho

Giấy dán tường hàn quốc phòng khách

Đưa hơi hướng của xứ sở kim chi vào chính trong căn phòng khách của bạn bằng những mẩu giấy trang trí tường hàn quốc cực đẹp.

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Những mẫu giấy của Hàn Quốc đa dạng màu sắc, họa tiết, chủ yếu theo phong cách hiện đại. Mức giá cũng khá rẻ so với nhiều mẫu giấy đến từ các quốc gia khác. Do đó đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình khi tìm mua giấy để dán tường.

Giấy dán tường phòng khách nhà ống

Phòng khách nhà ống là không gian sẽ được nhìn thấy đầu tiên khi bước chân vào nhà. Vì thế việc trang trí cho phòng khách nhà ống phải được trình bày sắp xếp thật hợp lý.

giay-dan-tuong-phong-khach-nha-ong

Để có thể gây được ấn tượng cho không gian bạn nên dùng những mẫu giấy dán tường có hoa văn nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết chìm, tránh trường hợp làm rối mắt lộn xộn.

Báo giá giấy dán tường phòng khách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường phòng khách Tam Kỳ có xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới như: giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đức….Và tất nhiên giá thành và chất lượng là không giống nhau. Do đó, tùy vào chi phí bỏ ra mà bạn chọn lựa loại giấy cho phù hợp. Và hãy lưu ý rằng, hãy tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại giấy dán nhập khẩu để chắc rằng có thể mua được sản phẩm chuẩn chất lượng với mức giá hợp lý.

Bạn cũng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng chúng tôi!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *