Các loại thảm cỏ nhân tạo giá rẻ trên thị trường hiện nay

cac-loại-tham-co-nhan-tao

Cỏ nhân tạo Tam Kỳ đang có một vai trò ngày càng lớn trong đời sống hiện đại nhờ những ưu điểm tuyệt vời không sản phẩm nào có được. Việc trang trí cỏ nhựa tại các quán cafe, nhà vườn, biệt thự… không chỉ giúp làm đẹp, mà còn góp phần khiến không gian trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn.

cac-loại-tham-co-nhan-tao

Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng là hệ thống phân phối, thi công thảm cỏ nhân tạo, treo tường, trải sàn giá rẻ hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng. Chúng tôi vinh dự mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, hợp lý nhất tới người tiêu dùng

Thảm cỏ nhân tạo trải sàn

Thảm cỏ nhân tạo trải sàn là vật liệu thảm cỏ nhựa trang trí nội – ngoại thất được đông đảo người dùng lựa chọn. Sản phẩm giúp cho mặt sàn của bạn trở nên xanh tươi tự nhiên không khác gì cỏ tự nhiên. 

Ứng dụng của thảm cỏ nhân tạo trải sàn

Sử dụng thảm cỏ nhân tạo trải sàn hiện nay trên thị trường được ứng dụng rất đa dạng vào các lĩnh vực khác nhau như: thể thao, trang trí nội ngoại thất…

  • Cỏ nhân tạo sử dụng trong các sân bóng đá: thảm cỏ nhân tạo trải sàn  được sử dụng nhiều trong các sân bóng mini. Ngoài ra còn có một số sân vận động lớn củng sử dụng cỏ nhân tạo để làm mặt sân thi đấu.

tham-co-nhan-tao-san-bong

  • Cỏ nhân tạo sử dụng trong các sân tennis: Các vận động viên không ngần ngại khi thực hiện các động tác khi chơi trượt hay chơi bóng, và hạn chế tối đa tổn hại cho cơ thể. 

co-nhan-tao-san-tennis

Với cỏ nhân tạo chất lượng cao được sử dụng, với loại giày được sử dụng và bắt kịp với hiệu ứng tốt nhất. Các vận động viên tự tin thể hiện khả năng, cách chơi thoải mái nhất, thậm chí cả những di chuyển khó khăn.

  • Thảm cỏ nhân tạo được sử dụng chủ yếu trên các sân Golf: Với màu sắc luôn xanh tươi. Vì thế mà khi sử dụng trong sân Golf giảm thiểu thời gian chăm sóc và đặc biệt thời gian sử dụng cỏ tự nhiên không nhiều, không ảnh hưởng đến vui chơi và tập luyện golf thủ.

co-nhan-tao-san-golf

  • Cỏ nhân tạo trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà, và sân chơi cho trẻ an toàn: Không gian luôn xanh mát với màu sắc tươi tắn của cỏ nhân tạo khi chủ hộ trang trí không gian với cỏ nhân tạo.

co-nhan-tao-san-vuon

Đặc biệt hơn các bé còn được thỏa mãn vui chơi. Người lớn có thể thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng trong cuộc sống.

  • Cỏ nhân tạo tạo ra những không gian xanh – sạch đẹp trong công viên, trường học: Các bé không còn lo lắng khi sân chơi của mình bị hạn chế bởi các tòa cao ốc, mà không kém phần xanh tươi. 

co-nhan-tao-cong-vien-truong-hoc

Thời tiết khắc nghiệt không cho phép trồng cỏ tự nhiên, còn cỏ nhân tạo không cần chăm sóc đặc biệt hay phun thuốc, hơn nữa lại tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, trẻ nhỏ.

Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp sân cỏ nhân tạo khắp mọi nơi từ công viên cho đến sân chơi của bé tại nhà.

Hướng dẫn thi công thảm cỏ nhân tạo trải sàn

1.Chuẩn bị mặt bằng

  • Dọn sạch sẽ: cây cỏ dại, cỏ tự nhiên cũ
  • Loại bỏ lớp đất mùn chứa thực vật, lớp đất yếu
  • San lấp bằng phẳng
  • Có thể nâng nền hoặc không tùy theo độ thoát nước của nền
  • Rải đá dăm hoặc cát sau đó nén chặt

2 Thi công mặt bằng:

  • San bằng mặt đất, có độ dốc 2%-5%
  • Nếu nâng nền, san ủi từng lớp dày nhất 20cm, lu lèn từng lớp
  • San ủi bằng phẳng mới được lu lèn

3.Thi công mặt cỏ

  • Cắt cỏ nhân tạo theo hình phù hợp với mặt sân để cỏ nhân tạo được sử dụng hiệu quả, điều này hạn chế việc hàn nối nhiều miếng cỏ nhân tạo với nhau.
  • Trải để gắn cỏ nhân tạo lên bề mặt sân
  • Đóng đinh ( dán keo ) lên mặt cỏ, điều này cũng không kém phần quan trọng bởi công đoạn này giúp cho cố định được mặt cở nhân tạo với nền móng.
  • Làm cỏ nhân tạo đứng lên: đây là bước sau cùng, bạn dùng chổi chải để thảm cỏ nhân tạo đứng thẳng lên.

Báo giá thảm cỏ trải sàn giá rẻ.

Giá cỏ nhân tạo bên dưới là đơn giá được tính theo mét vuông. Thảm cỏ được cắt theo khổ ngang 2m, dài tối đa 25m mỗi cuộn.

Khách hàng mua số lượng lớn  vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận chính sách giá riêng và báo giá dự toán chi phí đầy đủ, cụ thể hơn.

Cỏ nhân tạo 1cm

Bán theo m dài (1m dài = 2m2)

Chiều cao sợi cỏ: 1cm

Lá cỏ tương đối to.

Cỏ đế than, mật độ cỏ thưa

Chiều rộng tấm thảm cỏ tối đa là 2m

Giá: 80.000đ/m2.

co-nhan-tạo-1cm

Cỏ nhân tạo 2cm

Bán theo m dài (1m dài = 2m2)

Chiều cao sợi cỏ: 2cm

Lá cỏ nhỏ và khá đều

Cỏ đế nhựa, mật độ cỏ hợp lý

Chiều rộng tấm thảm cỏ tối đa là 2m

Giá: 130.000đ/m2

co-nhan-tao-2cm

Cỏ nhân tạo 3cm

Bán theo m dài (1m dài = 2m2)

Chiều cao sợi cỏ: 2cm

Lá cỏ nhỏ và khá đều

Cỏ đế nhựa, mật độ cỏ hợp lý

Chiều rộng tấm thảm cỏ tối đa là 2m

Giá: 150.000đ/m2

co-nhan-tao-3cm

Thảm cỏ nhân tạo trang trí tường.

Thảm cỏ nhân tạo trang trí tường đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay muốn thiết kế sáng tạo và chuyển đổi những không gian khô cứng đơn điệu, góc khuất xấu xí thành những không gian xanh tươi, hài hòa với thiên nhiên. 

trang-tri-tuong-nha-bang-co-nhan-tao

Không chỉ phù hợp với không gian gia đình mà thảm cỏ trang trí tường còn là sự lựa chọn phổ biến để trang trí văn phòng, ban công, backdrop, đám cưới, quán cafe,…

Các loại mẫu thảm cỏ nhân tạo trang trí tường được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cỏ nhân tạo trang trí tường Tam Kỳ là một giải pháp tối ưu cho trang trí xanh toàn diện, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Sản phẩm này dùng để ốp vách, ốp tường, làm backdrop, hoặc làm sàn tiểu cảnh…; thích hợp làm tường cây giả, thi công vườn đứng, ban công vườn đứng…..Bên dưới là các mẫu cỏ nhựa đẹp nhất do Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng thi công và phân phối:

cac-loai-co-nhan-tao-trang-tri-tuong

  • Thảm cỏ nhân tạo.
  • Cỏ nhựa tai xoong.
  • Cỏ nhựa tai chuột.
  • Cỏ nhựa tai chuột điểm hoa.
  • Cỏ điểm trang trí tường.

Ứng dụng của thảm cỏ nhựa trang trí tường.

Các tấm nhựa, cỏ vỉ nhựa trang trí thiết kế làm vách ngăn trang trí, làm background đang là xu hướng  trang trí nội- ngoại thất, thiết kế quảng cáo trong nhiều năm qua đến nay vẫn chưa hết hot.

Trang trí tường nhà – sân vườn bằng cỏ nhựa

Bạn muốn cải tạo những mảng tường bê tông đơn điệu của ngôi nhà mình thành những không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Thì thảm cỏ nhựa nhân tạo ốp tường trang trí là một gợi ý khả thi nhất.

Thảm cỏ nhựa làm backdrop tại studio, trung tâm hội nghị.

Để tạo ra những không gian chụp hình lãng mạn gần gũi với thiên nhiên. Thì các chủ đầu tư luôn dành 1 mảng tường nhỏ sử dụng thảm cỏ nhân tạo trang trí, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

backdrop-bang-co-nhan-tao

Thiết kế quán cà phê, nhà hàng bằng thảm cỏ nhân tạo treo tường.

Việc thiết kế các quán cafe`, nhà hàng khách sạn, showroom, spa… với không gian cây cỏ xanh mát là xu hướng chung hiện nay . Và việc ứng dụng tường cây giả bằng cỏ nhựa trang trí là một giải pháp tối ưu nhất. Bởi những sản phẩm này giống hơn 90% so với tường cây thật mà chi phí cực kỳ thấp, không cần chăm sóc bảo dưỡng mà có thể sử dụng từ 5 – 6 năm khi trang trí ngoài trời, còn trang trí trong nhà độ bền có thể lên tới 7 – 10 năm.

co-nhan-tao-trang-tri-quan-ca-phe

Thảm cỏ nhựa trang trí ban công.

Ý tưởng sử dụng tấm cỏ trang trí để làm đẹp cho không gian ban công là khác độc đáo. Hiện đang được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Không có gì ấn tượng hơn khi bạn đặt chân vào vào một ngôi nhà có nhiều mảng cây xanh, tạo cảm giác cực kỳ tươi mát.

co-nhan-tao-trang-tri-ban-cong

Cách thi công cỏ nhân tạo ốp tường trang trí.

Cỏ nhựa trang trí tường thường có kích thước 40x60cm, nên rất dễ thi công lắp đặt. Bạn có thể tự lắp đặt nếu có thời gian hoặc có thể liên hệ với các đơn vị thi công uy tín như chúng tôi.

Để tạo cho bức tường của bạn sinh động, nhiều màu sắc hơn thì khi trang trí bạn nên kết hợp với những cụm cây lá nhỏ, cây lá rủ.

Việc thi công cỏ nhân tạo trang trí tường rất đơn giản. Các bạn có thể tham khảo và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị.

Tùy vào thiết kế và hiện trạng của công trình cần lắp đặt để chọn những dụng cụ cho phù hợp như: khoan tường, tắc kê, dây rút, khung lưới nhựa định vị, keo silicon…

thi-cong-co-nhan-tao-treo-tuong

  • Bước 2: Đo đạc kích thước công trình cần thực hiện.

Đo đạc và phác thảo để tính toán vật tư cỏ nhựa cho chính xác.

tinh-toan-mat-bang-can-thi-cong-co-nhan-tao

  • Bước 3: Thực hiện ghép các tấm cỏ nhựa với nhau.

Sử dụng dây rút ghép, cố định các tấm cỏ nhựa trang trí lại với nhau thành một mảng lớn bằng diện tích đả tính toán trước đó.

Bạn có thể tạo không gian đồng nhất, đẹp mắt hơn giữa màu tường và màu cỏ bằng cách sơn lót mảng tường cần thi công bằng màu xanh lá trước khi thi công.

  • Bước 4: Gắn mảng cỏ lên tường và cố định.

Gắn mảng cỏ vừa thực hiện xong bằng cách dùng đinh hoặc dùng keo làm sao cho mảng cỏ dính chặt vào tường. Chỉnh sửa mảng cỏ sao cho thẩm mỹ.

  • Bước 5: Trang trí thêm cây cỏ tạo điểm nhấn cho tường.

Tùy vào sở thích và sự sáng tạo mà bạn có thể trang trí thêm hoa hay cây leo xen kẽ lên mảng cỏ. Việc này giúp cho mảng cỏ trang trí tường nhà bạn ít đơn điệu hơn.

hoan-thien-co-nhan-tao-treo-tuong

Nên mua thảm cỏ trang trí tường ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo trang trí tường với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau.

Để mua được sản phẩm vừa đạt được đúng tiêu chuẩn yêu cầu của bạn thì bạn phải tìm hiểu thông tin về sản phẩm và đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín hay không.

Chúng tôi cũng là một đơn vị cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo, thảm cỏ nhân tạo trang trí tường uy tín. Đáng để bạn quan tâm, tin tưởng lựa chọn.

Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng cam kết mang đến cho quý khách hàng báo giá cỏ trang trí tường rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Chúng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

 

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *